วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกHighlight"นฤมล"ไม่ไปไหนมาช่วยงาน"บิ๊กป้อม"แต่ไม่มีตำแหน่ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นฤมล”ไม่ไปไหนมาช่วยงาน”บิ๊กป้อม”แต่ไม่มีตำแหน่ง

“นฤมล” ยังไม่ไปไหนมาช่วยงาน “บิ๊กป้อม” ด้านธุรการ-ประชาสัมพันธุ์ แต่ไม่มีตำแหน่ง

วันที่ 14 ก.ย. 64 รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า ในวันพุธที่ 15 ก.ย.นี้ เวลา 08.30 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค จะเป็นประธานการประชุม ส.ส.พรรค พปชร. ที่ห้องพรรค พปชร.ชั้น 6 อาคารรัฐสภา ตึกสุริยัน โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรคจะเข้าร่วมประชุมด้วย

ขณะที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ที่เก็บตัวนิ่งเงียบหลังถูกปลดออกจากตำแหน่ง รมช.แรงงานนั้น พบว่า ปัจจุบันยังคงทำงานใกล้ชิด พล.อ.ประวิตรอยู่ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้วก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรการ เอกสาร ตลอดงานประชาสัมพันธ์ให้ พล.อ.ประวิตร

นอกจากนั้นยังมีรายงานข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ได้ลงนามในคำสั่งพรรคพปชร. เรื่อง แต่งตั้งประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพปชร. เพื่อให้การดำเนินงานของพรรคพปชร.เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุตามอุดมการณ์ วัตถุประสงค์และนโยบายของพรรค จึงอาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรคพปชร. พ.ศ.2561 และแก้ไขเพิ่มเติม ข้อ 17 (1) แต่งตั้ง พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพปชร. ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img