วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight‘’บิ๊กตู่’’ลงพื้นที่ "สุโขทัย" ตรวจน้ำท่วม 22 ก.ย. นี้ จับตาเตรียมพร้อมเลือกตั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘’บิ๊กตู่’’ลงพื้นที่ “สุโขทัย” ตรวจน้ำท่วม 22 ก.ย. นี้ จับตาเตรียมพร้อมเลือกตั้ง

“ประยุทธ์”นำคณะลงพื้นที่ “สุโขทัย” ตรวจน้ำท่วม 22ก.ย. นี้  หลังเดินทางลงพื้นที่ของเสี่ยแฮงค์และเสี่ยเฮ้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว   

รายงานข่าวขากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พร้อมคณะ มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการ เยี่ยมเยียนประชาชน และติดตามปัญหาน้ำท่วมในหลายพื้นที่ของ จ.สุโขทัย ในวันที่ 22ก.ย.นี้ ส่วนรายละเอียดของกำหนดการแต่ละจุดที่นายกฯ จะเดินทางไปนั้น ยังไม่ลงตัว ทางผู้เกี่ยวข้องจะได้หารือและสรุปกันอีกครั้งในวันที่ 20 ก.ย.นี้

อย่างไรก็ตาม มีข้อสังเกตว่าตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ มีคิวลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ จ.สมุทรปราการ เมื่อ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา จ.ชัยนาท เมื่อ 15 ก.ย. จ.ชลบุรี เมื่อ 17 ก.ย. และสุโขทัย เป็นจังหวัดต่อไป โดยจังหวัดที่นายกฯ ไปส่วนใหญ่ล้วนเป็นพื้นที่ฐานเสียงของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่มีรัฐมนตรี และส.ส.ของพรรค อยู่ในกลุ่มที่สนับสนุนนายกฯ ได้แก่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และส.ส.บัญชีรายชื่อ พลังประชารัฐ อย่าง’’เสี่ยแฮงค์’’นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และส.ส.ชัยนาท   ‘’เสี่ยเฮ้ง’’นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และส.ส.ชลบุรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม เป็นต้น

ท่ามกลางการจับตา ว่าพล.อ.ประยุทธ์ กำลังส่งสัญญาณเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งครั้งต่อไปหรือไม่ ถึงแม้ว่ารัฐบาลจะเหลือวาระการดำรงตำแหน่งอีกปีกว่าก็ตาม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img