วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNEWS"จุรินทร์" เชื่อฝีมือนายกฯจัดการเรียบร้อย ยันปชป.ให้เกียรตินายกฯ-พรรคร่วมรบ.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์” เชื่อฝีมือนายกฯจัดการเรียบร้อย ยันปชป.ให้เกียรตินายกฯ-พรรคร่วมรบ.

“จุรินทร์” เชื่อนายกฯจัดการแก้ปัญหาเรียบร้อย ยันปชป.ให้เกียรตินายกฯ-ทุกพรรคร่วมรัฐบาล

วันที่ 5 ต.ค. 64 ที่ทำเนียบรัฐบาล​ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์
และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงการที่นายกฯมอบให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ กำกับดูแล 4 กรมของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่เคยอยู่ในการดูแลของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรมช.เกษตรฯ  ว่า  ตนไม่ขอพูดอะไรถึงเรื่องนี้เพิ่มเติม เพราะทุกอย่างเหมือนกับที่เคยพูดไปในเรื่องความเห็น นายกฯได้รับทราบเรื่องนี้แล้ว อย่างไรก็ตาม นายกฯได้รับทราบเรื่องนี้แล้ว ตนเชื่อว่าทุกอย่างจะออกมาด้วยดี

เมื่อถามว่านายกฯจะเปลี่ยนให้ทั้ง 4 กลุ่มดังกล่าว มาอยู่ในการดูแลของ รัฐมนตรีของพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องถามนายกฯ แต่อย่างน้อยที่สุด ตนได้สื่อสารถึงนายกฯแล้ว และท่านได้รับทราบ ทั้งนี้ส่วนตัวตนเชื่อว่าทุกอย่างจะออกมาด้วยดี พรรคประชาธิปัตย์ให้เกียรตินายกรัฐมนตรีในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล และให้เกียรติทุกพรรคที่ร่วมรัฐบาล เพราะเราเข้าใจดีถึงวัฒนธรรมของพรรคการเมืองในการทำงานร่วมกัน ในรูปแบบรัฐสภาและรัฐบาลผสม ดังนั้นให้นายกฯเป็นผู้คลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้น ส่วนจะเป็นการออกคำสั่งใหม่หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ ขอให้ไปถามนายกรัฐมนตรี เพราะตนได้สื่อสารให้ท่านทราบแล้ว

เมื่อถามว่าก่อนที่จะมีมติดังกล่าวออกมานายกฯได้พูดคุยกันก่อนหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ตนไม่ขอย้อนไปพูดถึงตรงนั้นแล้ว เพราะตนได้พูดกับนายกฯแล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img