วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกHighlight‘อนุทิน’ยันใช้งบจ้าง‘ลิซ่า-แอนเดรีย’งานเคาท์ดาวน์คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อนุทิน’ยันใช้งบจ้าง‘ลิซ่า-แอนเดรีย’งานเคาท์ดาวน์คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์

‘อนุทิน’ยันใช้งบจ้าง ‘ลิซ่า-แอนเดรีย’ร่วมงานเคาท์ดาวน์คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์พร้อมเร่งระดมฉีดวัคซีน 4 จว.ใต้ -เมืองคอน หลังพบระบาดหนัก

 

เมื่อวันที่ 25 ต.ค.64ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมครม.นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจะเสนอจ้าง ลิซ่า แบล็คพิ้ง หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินชาวไทยชื่อดังระดับโลก และแอนเดรีย โบเชลลี นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาลี มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ จ.ภูเก็ตเข้าที่ประชุมครม.ว่า  เรื่องนี้ขอหารือรายละเอียดกับรมว.ท่องเที่ยวฯก่อน ยืนยันว่าการใช้งบทุกอย่างคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์.

ส่วนความพร้อมในการเปิดประเทศนั้นที่ขณะนี้ ที่พื้นที่ภาคใต้ที่ยังมีการแพร่ระบาดสูงอยู่ นายอนุทิน กล่าวว่า เริ่มจะนิ่งและมีแนวโน้มในทางที่ลดลง เพราะช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา กรมควบคุมโรคได้เร่งจัดส่งวัคซีน ลงไป 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ถือเป็นการส่งไปเพื่อควบคุมโรคระบาดให้เกิดประสิทธิภาพที่สุด และขณะนี้มีการฉีดไปจำนวนมากแล้ว 

‘’โดยในสัปดาห์นี้จะเร่งส่งวัคซีนไปยังจังหวัดที่เริ่มมีการระบาดมากขึ้น เช่น จ.นครศรีธรรมราช เพื่อสามารถสร้างภูมิโดยเร็ว ซึ่งเป็นสูตรเดียวกับที่ส่งไปใน 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งนี้หากดูจำนวนผู้ติดเชื้อใน 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้เริ่มมีระดับลดลง และที่สำคัญจำนวนผู้เสียชีวิตก็ลดลงไปเรื่อยๆ ซึ่งตัวเลขที่ลดมาจากการฉีดวัคซีน’’

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img