วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง“ชัยวุฒิ”ยันพปชร.ต้องคัดคนเหมาะสมลงลต. ระบุไม่มีความจำเป็นต้องทำโพล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยวุฒิ”ยันพปชร.ต้องคัดคนเหมาะสมลงลต. ระบุไม่มีความจำเป็นต้องทำโพล

‘ชัยวุฒิ’ ยืนยันพปชร.ต้องคัดคนเหมาะสมลงเลือกตั้ง  ยืนยันยังไม่ได้โพลและคงไม่มีความจำเป็นเพราะสอบถามคนในพื้นที่ก็รู้แล้ว

เมื่อวันที่ 25 ตค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชัยวุฒิ​ ธนาคมานุสรณ์​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม​ (ดีอีเอส)​ ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวพรรค พปชร.จัดทำโพลเพื่อประเมินผลงานส.ส.ว่า ข่าวที่ว่า พรรค พปชร.ทำโพลประเมิน ส.ส.ใต้ เนื่องจากมี ส.ส.ไม่ลงพื้นที่และจะไม่ส่งลงสมัครในนามพรรคนั้น ยืนยันว่าในพรรคยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้ เพราะยังไม่ถึงเวลาเลือกตั้ง

ทั้งนี้ โดยปกติถ้าใกล้เลือกตั้ง จะมีการคัดเลือกผู้สมัครซึ่งถือเป็นกระบวนการพรรคอยู่แล้ว ถ้าใครเสียงไม่ดี ประชาชนไม่นิยม ก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ ซึ่งหลายพรรคก็มีการทำโพลแข่งกันในส่วนของผู้สมัคร ถือเป็นเรื่องปกติ แต่ส่วนตัวถือว่ายังไม่ถึงเวลา ส่วนขณะนี้จะดูว่าใครเป็นอย่างไร คงไม่ถึงขั้นต้องทำโพล เราพูดคุยและถามคนในพื้นที่ก็ได้แล้วว่าใครทำพื้นที่อย่างไรไม่จำเป็นต้องทำโพล

ส่วนกรณีกระแสข่าว ส.ส.ใต้ พรรค พปชร. หลายคนประเมินไม่ผ่าน นายชัยวุฒิกล่าวว่า ไม่ทราบว่าสื่อไปเอาข้อมูลมาจากไหน จากการสอบถามภายในพรรค ยังไม่เห็นข้อมูลดังกล่าวอาจจะเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ยืนยันส่วนตัวยังไม่ทราบจริงๆ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะมีการเลือกตั้ง และการจะส่งผู้สมัครก็ต้องดูว่าใครมาขอลงในนามพรรคบ้าง  จากนั้นก็ทำการคัดเลือก ถือเป็นเรื่องปกติ อย่าไปซีเรียส  พรรคเอกงก็ต้องดูบุคคลที่มีความเหมาะสม ประชาชนนิยม และมีศักยภาพในการทำงาน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img