วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง“บิ๊กป้อม”ปัดไม่รู้เปลี่ยนคนนั่ง “หัวหน้าพรรค-เลขาฯพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ปัดไม่รู้เปลี่ยนคนนั่ง “หัวหน้าพรรค-เลขาฯพรรค

‘ประวิตร” ปัดไม่รู้ “ประยุทธ์”จะมานั่งหัวหน้าพรรค และพรรคจะ เปลี่ยนคนนั่งเลขาฯพรรค

เมื่อวันที่ 26 ต.ค.  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรค พปชร. ว่ายัง ยัง กำลังคิดอยู่ ส่วนที่มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตรได้คุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ถึงการปรับโครงสร้างพรรคหรือไม่ นั้น ก็ตอบไปแล้ว ส่วนมีแนวโน้มที่ พล.อ.ประยุทธ์จะมาเป็นหัวหน้าพรรค พปชร. หรือไม่ ไม่รู้ ไม่ได้มาพูดกับผม

เมื่อถามว่าไม่ได้พูดเรื่องนี้ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า คุยกันแล้ว แต่ไม่ได้เห็นมาพูดเรื่องนี้กับผม  เมื่อถามอีกว่าถึงเวลาจะต้องเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรคใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ไม่รู้ ยังไม่รู้

ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่มีข่าวรัฐมนตรีของพรรค พปชร.เข้าพบนายกรัฐมนตรีช่วงเย็นวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องการปรับโครงสร้าง พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ไม่รู้ สื่อรู้ก็บอกมา เมื่อถาว่า ช่วงเย็นวันนี้ ที่จะมีการประชุมคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครของพรรค พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า จะคุยเรื่องอะไร ผู้สื่อข่าวถามว่าคุยเรื่องภายในพรรค พล.อ.ประวิตรอุทานว่า “เฮอะ” พร้อมกับส่ายหัวเดินจากที่แถลงข่าวทันที

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img