วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกHighlight“สุชาติ”ออกโรงยัน“พปชร.”ไม่แตก!! “ปรับโครงสร้างเพื่อให้พรรคเข้มแข็ง”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุชาติ”ออกโรงยัน“พปชร.”ไม่แตก!! “ปรับโครงสร้างเพื่อให้พรรคเข้มแข็ง”

“สุชาติ” ไม่ตอบนั่งเลขาธิการพรรคแทน “ธรรมนัส” พร้อมยืนยันพรรคพปชร.ไม่แตก ส่วนการปรับโครงสร้างพรรคเพื่อเสริมให้มีความเข้มแข็ง

เมื่อวันที่ 26 ต.ค.64 ที่กระทรวงแรงงาน นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับโครงสร้างพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า การปรับโครงสร้างดังกล่าวจะช่วยเสริมให้พลังประชารัฐเข้มแข็ง โดยทาง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ นั้น มีแนวคิด และยุทธศาสตร์ในการบริหารพรรค เพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง เนื่องจากวันนี้เราเลย 2 ปีมาแล้ว เหมือนเรากำลังเดินขึ้นเขาและช่วงนี้ก็กำลังลงเขาเข้าสู่ 4 ปี จึงต้องมีการเตรียมความพร้อมของพรรคตลอดเวลา เพราะฉะนั้นการปรับโครงสร้างพรรค หรืออะไรต่างๆ คงต้องอยู่ที่คณะกรรมการกำกับทั้งหมด ตนเองพูดแทนคนอื่นไม่ได้ เพราะเป็นเสียงเดียว ต้องดูแนวคิด นโยบายของผู้ใหญ่เป็นอย่างไร และเคารพการตัดสินใจของหัวหน้าพรรค การปรับโครงสร้างให้ดีขึ้น ขึ้นอยู่กับนโยบายของหัวหน้าพรรค เราน้อมรับทุกเรื่อง

ส่วนเมื่อวาน (25 ต.ค.64) ที่นายกรัฐมนตรีได้เรียกเข้าไปพูดคุย และจะมีการปรับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ออกจากเลขาธิการพรรคหรือไม่นั้น นายสุชาติ กล่าวว่า การที่นายกฯเรียกไปคุย ตัวนายกฯเอง ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค และคุยเรื่องงานที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงแรงงาน เช่น การดูแลชาวบ้านแฟลตดินแดง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับพรรคการเมือง

เมื่อถามว่าลือกันว่าพรรคพลังประชารัฐกำลังจะแตกนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ นายสุชาติ ยืนยัน พลังประชารัฐยังไม่แตก เพราะทุกคนรักหัวหน้าพรรคและศรัทธาหัวหน้าพรรค พรรคการเมืองเป็นเหมือนสถาบันการเมือง บางครั้งการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้นเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองในอนาคต เพื่อต้องปรับหาจุดที่สมดุล โดยการปรับเปลี่ยนดังกล่าว ที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐก็ปรับและดีขึ้นมาโดยตลอด ขอยืนยันว่าไม่เกิดกระแสการวัดพลังแน่นอน

เมื่อถามว่าการที่ทางนายสุชาติและพล.อ.ประวิตร เดินเข้าห้องรับรองไปนั่งคุยเป็นเวลากว่า 30 นาที จะเป็นการหารือเพื่อให้ช่วยงานในพรรค หรือ จะให้นั่งเลขาธิการพรรคหรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่า ไม่ว่าจะอย่างไร ก็จะอยู่กับ พล.อ.ประวิตร ตนเองก็อยู่กับพล.อ.ประวิตร อยู่แล้ว ยังไงก็อยู่กับท่าน  ส่วนหากได้รับความไว้วางใจให้มานั่งเลขาฯพรรคอันนั้นไว้ค่อยว่ากัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img