วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNEWS''หญิงหน่อย''ประกาศความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งเขตกรุงเทพมหานคร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”หญิงหน่อย”ประกาศความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งเขตกรุงเทพมหานคร

“สุดารัตน์” ปลุกขวัญกำลังใจผู้สมัคร ส.ส. และสก. 80 คน ในกรุงเทพมหานคร เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งเขตกรุงเทพมหานคร

พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย จัดการประชุม เพื่อเตรียมพร้อมสนามเลือกตั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.)และผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) เข้าร่วมการประชุมทั้ง 50 เขตอย่างคึกคัก

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวให้กำลังใจผู้สมัครส.ส. และผู้สมัครสก.พรรคไทยสร้างไทยในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ได้ทำงานอย่างหนักในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยเฉพาะสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส

“การสร้างพรรคไทยสร้างไทย จะเป็นภาระกิจสุดท้ายของ “สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์” เพื่อเป็นสถาบันทางการเมืองที่เข้มแข็งอย่างแท้จริง เป็นนั่งร้านสำหรับคนทุกช่วงวัย ที่จะเข้าไปแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ดังนั้นการทำงานของพรรคไทยสร้างไทย จึงจะเน้นการลงพื้นที่ทำงาน โดยผ่านการรับฟังเสียงของประชาชนในพื้นที่เป็นหลัก ซึ่งจะมีการเปิดตัวผู้สมัครในพื้นที่กรุงเทพ เพื่อประชาชนได้ทำความรู้จัก และออกแคมเปญต่างๆในเร็วๆนี้”

นอกจากนี้ พรรคไทยสร้างไทย มีนโยบายสำคัญคือ บำนาญประชาชน 3,000 บาท เพื่อช่วยลดภาระคนวัยทำงาน และผู้สูงอายุให้สามารถดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ต่อยอดไปยังศูนย์ของชุมชน เพื่อทำกิจกรรมสร้างสุขภาพ และสังคมของพื้นที่กรุงเทพมหานครได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img