วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNEWS"นิพนธ์" ปลุกคนสงขลาเลือกคนที่จะฝากผีฝากไข้ต้องดูความเป็นมาของพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิพนธ์” ปลุกคนสงขลาเลือกคนที่จะฝากผีฝากไข้ต้องดูความเป็นมาของพรรค

‘นิพนธ์’ เหน็บคู่แข่งฝากไปบอกด้วยคนมาฟังปชป.หาเสียง 3 หมื่นกว่า ไม่ใช่ 5 พัน ปลุกคนสงขลาเลือก “สุภาพร” ทุกช่องทาง ลั่นเราเป็นพรรคสถาบันอยู่ยืนหยัดมายาวนาน

วันที่ 9 ม.ค.65 ที่สนามกีฬาสุขภาพ ต.พะตง บ้านทุ่งครุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นกล่าวปราศรัยว่า เหลืออีก 7 วัน จะถึงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งซ่อม ตนขอฝากคนที่มาแอบถ่ายคลิปการปราศรัยของพรรค ขอให้ไปรายงานให้ถูกๆหน่อยว่าคนมา 3 หมื่นกว่า ไม่ใช่ 5 พันคน วันนี้ตนมาหาเสียงพี่น้องชาวทุ่งลุงชาวสงขลา เขต 6 ซึ่งอีก 7 วันสุดท้ายนี้ใครมี รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ นับแต่พรุ่งนี้เอารถออกจากบ้านมาช่วยหาเสียงให้กับ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครส.ส.สงขลา เขต 6 เบอร์ 1 ช่วยกันบอกกับญาติพี่น้องให้ช่วยเลือกน้องเบอร์ 1 เข้ามาเป็นส.ส. ส่วนใครที่ไม่มีรถมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์ แต่มีโทรศัพท์มือถือก็ขอให้ใช้สังคมโซเซียลมีเดียช่วยรณรงค์หาเสียงเลือกพรรคประชาธิปัตย์เข้ามา

“ครั้งนี้ไม่ได้เป็นการเลือกรัฐบาลแต่เป็นเลือกตั้งซ่อม ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคที่ยืนหยัดต่อสู้มากับพรรคต่างๆ จนพรรคการเมืองอื่นล้มหายตายจากไปสู่ที่ชอบๆ กันหมดแล้ว เหลือเพียงพรรคประชาธิปัตย์ที่ยังอยู่ ฉะนั้นการเลือกคนไปใช้งานขอให้ดูพื้นฐานความเป็นมาของพรรคสถาบันว่าจะฝากผีฝากไข้ ต้องฝากกับคนที่มาจากพรรคสถาบัน เรายังยืนหยัดอยู่ได้ร่วม 80 ปีที่ผ่านมา เป็นพรรคการเมืองเดียว ขอฝากให้พี่น้องเขต 6 เลือกคนของพรรคเราไปเป็นปากเสียงในสภาฯ” นายนิพนธ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img