วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกHighlightปชป.ขอบคุณทุกเสียง ย้ำผลลต.ไม่สร้างรอยร้าวให้พรรคร่วมรัฐบาล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปชป.ขอบคุณทุกเสียง ย้ำผลลต.ไม่สร้างรอยร้าวให้พรรคร่วมรัฐบาล

“จุรินทร์” ขอบคุณทุกคะแนนเสียง พร้อมยืนยันตั้งใจทำงานด้วยอุดมการณ์จนสุดกำลังให้คนทั้งประเทศ ขณะที่”เฉลิมชัย”ย้ำผลการเลือกตั้งไม่สร้างรอยร้าวให้พรรคร่วมรัฐบาล เลือกตั้งจบก็จบ

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวภายหลังจากทราบผลอย่างไม่เป็นทางการในการเลือกตั้งซ่อมใน จังหวัดชุมพร และจังหวัดสงขลาว่า

ขอขอบคุณทุกคะแนนที่ชาวชุมพร เขต 1 และชาวสงขลา เขต 6 มอบให้กับ “อิสรพงษ์ มากอำไพ” และ ”สุภาพร กำเนิดผล”  พรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ได้รับจากผู้สนับสนุนที่หลั่งไหลมาจากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ด้วยความซาบซึ้งใจยิ่ง 

ในฐานะหัวหน้าพรรค ผมขอยืนยันว่าพรรคจะตั้งใจ ทุ่มเท ทำงานหนัก เพื่อชาวชุมพร ชาวสงขลา พี่น้องชาวใต้และพี่น้องคนไทยทั่วประเทศด้วยอุดมการณ์ จนสุดกำลังความสามารถต่อไป ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจครับ

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรค ปชป. ย้ำว่า การเลือกตั้งซ่อมทั้ง 2 เขตไม่สร้างรอยร้าวให้พรรคร่วมรัฐบาล เพราะคือเกมกีฬา เลือกตั้งเสร็จก็จบ เมื่อเลือกตั้งจบทุกอย่างก็จบ โดยการหาเสียงที่ผ่านมาไม่ใช่เป็นการโจมตีกัน เพียงแต่เสนอผลงานของรัฐบาล ดังนั้น ผลการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นกำลังใจในการเลือกตั้งในอนาคต เมื่อพี่น้องชาวใต้จะให้โอกาสพรรคในวันข้างหน้า มั่นในการเลืกตั้งครั้งหน้าพรรคปชป.จะกลับมาครองใจชาวใต้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img