วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกHighlight“ชลน่าน”มั่นใจ“เพื่อไทย”เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการฟื้นวิกฤติประเทศ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชลน่าน”มั่นใจ“เพื่อไทย”เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการฟื้นวิกฤติประเทศ

“หัวหน้าพรรคเพื่อไทย” เชื่อปชช.เลือกพรรคเพื่อไทยฟื้นวิกฤติประเทศ มั่นใจนโยบายสามารถนำไปสู่ความเป็นจริงได้และเป็นประชาธิปไตยที่กินได้


เมื่อวันที่ 26 มี.ค.65 นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเลือกตั้งครั้งหน้าด้วยกติกาบัตรสองใบ โดยนพ.ชลน่าน แสดงความมั่นใจว่า เราเชื่อมั่นว่าประชาชนจะให้โอกาสกับพรรค พท. เพื่อเป็นการให้โอกาสตัวเองในการฟื้นวิกฤติจากปัญหาที่รัฐบาลนี้ทำไว้ พรรคเพื่อไทยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะมั่นใจนโยบายที่นำเสนอจะทำให้ประชาชนมั่นใจและเห็นภาพเป็นอนาคตของตัวเอง มั่นใจว่าเลือกเพื่อไทยแล้วสิ่งที่เป็นนโยบายสามารถนำไปสู่ความเป็นจริงได้ เป็นประชาธิปไตยที่กินได้ มั่นใจว่าบุคลากรของพรรคทั้ง ส.ส. ทีมงานของพรรค กลไกเครือข่ายที่อยู่กับประชาชน การสื่อสารทางการเมือง การสร้างการมีส่วนร่วมเช่นครอบครัวเพื่อไทย จะทำให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทย

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า สิ่งสุดท้ายคือกติกาบัตร 2 ใบไม่ว่าจะหมายเลขเดียวกันหรือไม่ เราจะได้ส.ส.เพิ่มอย่างแน่นอน โดยมั่นใจว่าจะได้คะแนนส.ส.บัญชีรายชื่อไม่ต่ำกว่า 30-40 % ทุกอย่างที่กล่าวมาทำให้มั่นใจเพื่อไทยแลนด์สไลด์แน่นอน และมั่นใจว่าจะสามารถตั้งรัฐบาลได้ ถ้าเราได้ส.ส.มาเกินกึ่งหนึ่งแล้ว ยากที่กลไกจะไปบินเบือนเสียงของประชาชนอย่างแน่นอน ถ้าเขาจะเป็นรัฐบาลก็เป็นรัฐบาบเสียงข้างน้อยซึ่งไปไม่ได้ ที่สำคัญตนเชื่อว่า ส.ว. 250 ท่านจะเคารพการตัดสินใจของประชาชน.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img