วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกHighlight“สร้างอนาคตไทย”จัดประชุมสามัญ 20  เม.ย. พร้อมเปิดทีมบริหาร-นโยบาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สร้างอนาคตไทย”จัดประชุมสามัญ 20  เม.ย. พร้อมเปิดทีมบริหาร-นโยบาย

“อุตตม” เผยพรรคสร้างอนาคตไทย ประชุมสามัญครั้งแรก  20 เม.ย.นี้ พร้อมเปิดตัวทีมบริหาร และนโยบายขับเคลื่อนประเทศสู่ความมั่นคงยั่งยืน

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 65  นายอุตตม สาวนายน  อดีตรมว.คลัง  ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย (ส.อ.ค.ท.)โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ดร.อุตตม สาวนายน” ว่า  สวัสดีเช้าวันปีใหม่ไทยและสงกรานต์ครับ เนื่องในวันแสงแรกของปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งศุภมงคลตามประเพณีไทย ตนจึงขอส่งความปรารถนาดีให้ทุกท่านอีกครั้ง ขอให้ ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุข เจริญรุ่งเรือง สุขภาพแข็งแรง และมีความสมหวังในสิ่งปรารถนาตลอดทั้งปี

นายอุตตม  กล่าวว่า ตนขออนุญาตถือโอกาสในวันแสงแรกของปีใหม่ไทย บอกกล่าวกับทุกท่านด้วยว่า สัปดาห์หน้าในวันพุธที่  20 เม.ย. พรรคสร้างอนาคตไทยจะจัดประชุมสามัญครั้งแรก ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของพรรคสร้างอนาคตไทย หลังจากที่พรรคได้เปิดตัวแกนนำผู้ก่อตั้งพรรคไปเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา และพวกเราทีมงานสร้างอนาคตไทย ก็ได้เร่งทำงานอย่างต่อเนื่อง ตามที่คณะผู้ก่อตั้งพรรคได้แสดงเจตนารมณ์ไว้

นายอุตตม กล่าวว่า ในการประชุมสามัญครั้งนี้ จะมีการนำเสนอแนวทางการขับเคลื่อนนโยบาย และยุทธศาสตร์เพื่อนำพาประเทศออกจากภาวะวิกฤตในทุกๆด้าน และสร้างรากฐานสู่ความมั่นคงยั่งยืนในอนาคต  พร้อมกันนี้จะได้นำเสนอทีมผู้บริหารของพรรคอย่างเป็นทางการ หลังจากที่สมาชิกในที่ประชุมได้พิจารณาเห็นชอบแล้ว

นายอุตตม กล่าวว่า นอกจากนี้จะมีการแนะนำทีมงานจำนวนหนึ่ง ที่จะเป็นตัวแทนของพรรคในการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆของประเทศ  โดยทุกคนพร้อมจะร่วมกับทุกฝ่ายในการแก้ไขปัญหาและตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องประชาชนรวมถึงพัฒนาพื้นที่ชุมชนให้เจริญก้าวหน้ามั่นคงต่อไป

“ปัจจุบันประเทศไทยอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ  คนไทยกำลังเผชิญกับปัญหาและความท้าทายสำคัญ ซึ่งมีสาเหตุที่มาจากทั้งปัจจัยภายนอกและภายในประเทศเอง เกี่ยวข้องไปถึงเรื่องปากท้องเศรษฐกิจ โรคระบาด และการเมือง ซึ่งผมมีความเชื่อมั่นว่า หากพวกเราคนไทยทุกภาคส่วนรวมพลังเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ก็จะสามารถก้าวข้ามช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้  ผมจึงขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านในวันแสงแรกของปีนี้อีกครั้งพร้อมทั้งขอให้ทุกท่านใช้เวลานี้อยู่กับครอบครัวอันเป็นที่รักอย่างมีความสุข และหากเดินทางก็ขอให้ปลอดภัยถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ สวัสดีปีใหม่ไทย2565 “นายอุตตมกล่าว

ขณะที่นายสนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์ อดีตรมว.พลังงาน  ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทยก็โพสต์ภาพเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ โดยระบุว่า “สวัสดีปีใหม่ไทย  ขอให้ทุกท่านมีความสุขกายสุขใจ ปลอดภัย ไร้โรค ครอบครัวมีแต่ความสุข ความเจริญ การงานการค้าธุรกิจราบรื่นรุ่งเรือง ขอให้มีแต่สิ่งดีงามเข้ามาในชีวิต  สุขสันต์วันสงกรานต์ 2565 “

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img