วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกHighlight“เฉลิมชัย”เดิมพันเลือกตั้งครั้งหน้า“ปชป.ได้น้อยกว่า 51 ที่นั่ง”เลิกเล่นการเมือง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เฉลิมชัย”เดิมพันเลือกตั้งครั้งหน้า“ปชป.ได้น้อยกว่า 51 ที่นั่ง”เลิกเล่นการเมือง

“เฉลิมชัย” ประกาศมั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้า “ประชาธิปัตย์” ได้ที่ส.ส.มากกว่า 51 ที่นั่งแน่ ถ้าต่ำกว่ากว่านี้จะเลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต

วันที่ 14 เม.ย.65 นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนางธันยวีร์ ศรีอ่อน นายกเทศมนตรีตำบลปราณบุรี และพี่ชาย นายวิรัช ปิยพรไพบูลย์ ประธานสภาอุตสาหกรรม จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมสรงน้ำและขอพรพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ โดยมีข้าราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรมประมง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ หน่วยงาน และประชาชนจำนวนมาก เข้ารดน้ำอวยพรนายเฉลิมชัยกันอย่างคึกคัก ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19

โดยนายเฉลิมชัย ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติและประชาชนที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุขและมีสุขภาพแข็งแรง ขณะนี้ประเทศเริ่มเปิดให้ต่างประเทศเข้ามา ซึ่งจะทำให้เศรษฐกิจในเรื่องของการท่องเที่ยวและในเรื่องของการเกษตรเติบโตเป็นอย่างมาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เองมีหลายสิ่งหลายอย่างไม่น้อยหน้าไปกว่าจังหวัดอื่น อันนี่คือโอกาส อยากให้มีการเปิดประเทศบนพื้นฐานของความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก

นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ส่วนของการเมือง เลือกตั้งสมัยหน้าขอฝาก นายจักพันธ์ ปิยพรไพบูลย์ หลานชายของตนเอง ลงส.ส.เขต 2 จ.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคประชาธิปัตย์ แทนตน ส่วนตนขณะนี้ได้กลับมาเป็นเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ รอบที่ 2 ในวันที่คนที่ไม่ชอบปรามาสว่าประชาธิปัตย์จะสูญพันธุ์ ตนบอกแล้วถ้าตนจะสู้ตนจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ดีขึ้น และเป็นบทพิสูจน์ได้วันนี้พรรคประชาธิปัตย์เรามี ส.ส.จำนวน 51 คน และคาดว่าปีหน้าจะมีการเลือกตั้ง เชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์ จะมี ส.ส.มากกว่านี้ หากพรรคไม่ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ ผมเองจะกลับมาประจวบฯ และจะเลิกเล่นการเมืองทั้งชีวิต

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img