วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNEWS“โจ้”นัด“ธรรมนัส”กินข้าว 23 พ.ค.เหมือนเดิม แขวะ“บิ๊กป้อม”มาตอบแทนทำไม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โจ้”นัด“ธรรมนัส”กินข้าว 23 พ.ค.เหมือนเดิม แขวะ“บิ๊กป้อม”มาตอบแทนทำไม

“โจ้” ฟาด “ประวิตร” ครอบงำ “ธรรมนัส” หรือไม่มาตอบแทนไม่ร่วมวงกินข้าว 23 พ.ค. ย้ำยังนัดกันเหมือนเดิมยังไม่ได้ยินจากปาก ขู่ยุบ พปชร. ฐานครอบงำเศรษฐกิจไทย

.

วันที่ 11 พ.ค.65 นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ว่า การนัดรับประทานอาหารในวันที่ 23 พ.ค. ยังมีเหมือนเดิม แม้จะยังไม่ได้พูดคุยกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย อีกรอบ แม้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ออกมาบอกว่าร.อ.ธรรมนัสจะไม่ไปรับประทานด้วย แต่ยังไม่ได้ยินจากปากร.อ.ธรรมนัสว่าจะไม่ไป ถ้าจะไม่ไปก็ต้องบอกเองว่าไม่ไป ทำไมพล.อ.ประวิตรจะต้องมาเกี่ยวด้วย แต่หากพล.อ.ประวิตรสนใจมาร่วมรับประทานอาหารด้วยก็ยินดี จะแจ้งสถานที่ไปให้ ขณะที่จะมีส.ส. หลายคนที่สนใจจะไปร่วมกินข้าวด้วย โดยจะมีผู้ใหญ่ของพรรคเพื่อไทยไปร่วม รวมทั้งนพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ ก็มาสอบถามว่าที่ไหน และสนใจจะไป

“พล.อ.ประวิตร มาเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องที่ร.อ.ธรรมนัส จะมารับประทานอาหารกับรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยและจะมาตอบแทนได้อย่างไรว่าจะมาร่วมหรือไม่ ซึ่งอาจเข้าข่ายครอบงำพรรคเศรษฐกิจไทยที่ยื่นร้องยุบพรรคได้ จึงขอให้พล.อ.ประวิตรรีบหาเครื่องยนต์เรือดำน้ำให้ได้ในฐานะที่ให้กำเนิดเรือดำน้ำ และถูกเรียกว่าเป็นบิดาแห่งเรือดำน้ำไทย เพราะจะถูกหยิบยกขึ้นอภิปรายไม่ไว้วางใจด้วย”นายยุทธพงศ ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img