วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกHighlight"สุดารัตน์"ขอคนกรุงทำภารกิจสุดท้าย เลือก'ศิธา'ส่งสัญญาณสร้างปท.ให้ดีที่สุด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุดารัตน์”ขอคนกรุงทำภารกิจสุดท้าย เลือก’ศิธา’ส่งสัญญาณสร้างปท.ให้ดีที่สุด

“หญิงหน่อย” ส่งจดหมาย ถึงพี่น้องชาวกรุงเทพ ชวนทำภารกิจสุดท้าย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดของประเทศ ประกาศ ส่งสัญญาณนับหนึ่งร่วมสร้างประเทศไทยให้ดีที่สุดตั้งแต่วันนี้ โดยเลือกศิธา ทิวารี เบอร์ 11 และผู้สมัคร ส.ก.พรรคไทยสร้างไทยทุกเขต

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยส่ร้างไทย เขียนจดหมายถึงคนกรุงเทพ โดยระบุว่า กราบเรียนพี่น้องชาวกรุงเทพฯที่เคารพรัก

ภารกิจในการสร้าง “พรรคไทยสร้างไทย” จะเป็นภารกิจสุดท้ายของดิฉันที่จะทำเพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบให้ลูกหลานของเรา

โดยดิฉันขอทุ่มเทนำความรู้และประสบการณ์ 30 ปี มาสร้างพรรคที่เป็น “ทางเลือกใหม่ทางรอดประเทศ” จากวิกฤตความขัดแย้งกว่า 15 ปี จนทำให้ประเทศเดินต่อไม่ได้ เศรษฐกิจทรุดหนัก ดิฉันขออาสาเป็นเพียงเสาเข็มและเป็นสะพานเชื่อมคนที่มีความสามารถทุกรุ่น ให้เข้ามาช่วยกันสร้างพรรคไทยสร้างไทย ให้เป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง

พรรคไทยสร้างไทย ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มุ่งยุติความขัดแย้ง รับฟังความเห็นต่าง แสวงหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับประเทศ เพื่อป้องกันการยึดอำนาจ รัฐประหาร ที่จะทำให้การพัฒนาประเทศหยุดชะงักลงอีก

เราจะมุ่งมั่น ทุ่มเท ดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้พี่น้อง เป็นเรื่องสำคัญ เพื่อทำให้เศรษฐกิจไทย กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง เราต้องสร้างความหวังให้ทุกคนได้มั่นใจว่า ประเทศนี้ยังมีอนาคตที่ดีสำหรับทุกคน

หากทุกท่านเห็นด้วยกับแนวทางนี้ ว่าจะสามารถทำให้ประเทศรอดวิกฤตได้ โปรดมาช่วยกัน สร้างพรรคไทยสร้างไทย ให้เป็นทางออกของบ้านเมือง

โปรดให้ความไว้วางใจ และให้พลังกับดิฉัน “#สุดารัตน์” ได้ทำงานต่อในระดับประเทศ ตั้งแต่วันนี้ โปรดเลือก “#ทีมสุดารัตน์” ทั้ง น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าหมายเลข 11 และ ส.ก. พรรคไทยสร้างไทยทุกเขตนะคะ

ด้วยความเคารพรัก
คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์
ประธานพรรคไทยสร้างไทย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img