วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกHighlight“ดร.เอ้”อ้อนขอคะแนนเสียงไปทำหน้าที่ผู้ว่าฯ ลั่นจะไม่ทำให้คนกรุงผิดหวัง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ดร.เอ้”อ้อนขอคะแนนเสียงไปทำหน้าที่ผู้ว่าฯ ลั่นจะไม่ทำให้คนกรุงผิดหวัง

‘‘ดร.เอ้ สุชัชวีร์’’ ขึ้นรถแห่อ้อนขอคะแนนคนกรุงโค้งสุดท้าย  ย้ำเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ไม่ใช่การเลือกตั้งนักการเมือง แต่เลือกผู้มาดูแลบ้าน พร้อมทำงานมั่นใจหลังเดินสัมผัสประชาชน

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.65 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์หมายเลข 4 เข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนขึ้นรถแห่หาเสียงขอคะแนนเสียงทั่วกรุงเทพฯ พร้อมย้ำ จนถึงนาทีนี้มีความมั่นใจมาก เพราะที่ผ่านมาเดินไปมากกว่าล้านก้าว และทุกก้าวได้สัมผัสกับประชาชน และสัมผัสกับปัญหา โดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้ายประชาชนได้ให้กำลังใจ อยากให้มาช่วยแก้ปัญหาน้ำท่วม รถติด ฝุ่นพิษ การศึกษาและสาธารณสุข

“การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ไม่ใช่การเลือกตั้งนักการเมือง แต่แท้ที่จริงแล้วเป็นการเลือกตั้งผู้มาดูแลบ้าน ซึ่งฝนกำลังจะตกแล้ว ผมอยากอาสามาดูแลบ้านหลังนี้ให้ดีที่สุด ขออาสาดูแลลูกท่านให้ดีที่สุด ดูแลตัวท่าน ดูแลคุณพ่อคุณแม่ท่านให้ดีที่สุดจริงๆ นี่คือหน้าที่ของผู้ว่าฯกทม.”นายสุชัชวีร์ กล่าว

เมื่อถามถึงเรื่องการวางอนาคตหากไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ตนไม่ได้คิด วันนี้คิดเพียงอย่างเดียวว่า หลังจากการเลือกตั้งแล้ว เมื่อเป็นผู้ว่าฯ ตนจะไปกำกับเรื่องการจัดการน้ำท่วม กับโควิดด้วยตัวเอง คิดเพียงเท่านี้ ส่วนการสังกัดพรรคประชาธิปัตย์จะมีส่วนทำให้ได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯ หรือไม่  นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า แน่นอนที่สุด วันนี้ตนภูมิใจที่เป็นผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ และยิ่งภูมิใจที่สุดคือผู้สมัคร ส.ก. 50 คน 50 เขต ของประชาธิปัตย์ เป็นคนมีศักยภาพ มีความมุ่งมั่น และพร้อมที่จะทำงานดูแลประชาชนทุกคนจริงๆ

“ผมเดินมาเป็นล้านก้าวแล้ว เหลืออีกเพียงก้าวเดียว ในวันที่ 22 พ.ค. เป็นก้าวสำคัญ ขอเชิญคุณพ่อคุณแม่ พี่น้องประชาชนก้าวออกมาไปที่คูหาแล้วกาเบอร์ 4 ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ไม่ทำให้ท่านผิดหวัง”  นายสุชัชวีร์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img