วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกHighlight‘’ชัชชาติ’’ประกาศเป็นผู้ว่าฯของทุกคน ลั่นจะไม่ทำให้คนกทม.ผิดหวัง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘’ชัชชาติ’’ประกาศเป็นผู้ว่าฯของทุกคน ลั่นจะไม่ทำให้คนกทม.ผิดหวัง

ว่าที่ผู้ว่ากทมฯ ยืนยันพร้อมทำหน้าที่ผู้ว่าฯกทม.ของทุกคนไม่ว่าจะเลือกหรือไม่เลือก  ย้ำเห็นต่างได้แต่อย่าทะเลาะ  อย่าโกรธ หรือแค้น

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 65 ที่สเตเดียมวัน(Stadium One)เขตปทุมวัน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์  เปิดใจภายหลังคะแนนนำโด่งผู้สมัครฯรายอื่นว่า สิ่งแรกที่จะทำหลังเป็นผู้ว่าฯกทม.คือให้ข้าราชการกทม.ได้อ่านนโยบายของตัวเอง จะเห็นต่างหรือเห็นด้วยก็ได้ เพราะนโยบายของที่นำเสนอเป็นส่วนที่ทำให้ได้คะแนน เราต้องก้าวข้ามความแตกแยกเป็นหนึ่งเดียวกันต้องเดินไปด้วยกัน

‘’วันนี้เป็นวันที่มีความหมาย เมื่อ 8 ปีก่อนเป็นวันรัฐประหาร ผมเองก็อยู่ในเหตุการณ์ถูกนำตัวไปที่ไหนไม่รู้ เพราะถูกคลุมหัวไป คลุมหัวกลับ ไม่ได้โกรธ หรือแค้น ให้อภัยสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เป็นความทรงจำที่เตือนใจว่าเมื่อไหร่ประชาชนทะเลาะ เกลียด โกรธ สุดท้ายจะมีกลุ่มคนมาได้ประโยชน์  ดังนั้น เห็นต่างได้แต่อย่าสร้างความเกลียดชังซึ่งกันและกัน หากมีโอกาสได้รับรองจากกกต.แล้วพร้อมเป็นผู้ว่าฯของทุกคน ไม่ว่าใครจะเลือกหรือไม่เลือกก็ต้องรับใช้เหมือนกัน เพราะเป็นตัวแทนคนกรุงเทพฯ ขอให้มาเดินร่วมกัน เห็นต่างได้ แต่อย่าเกลียด อย่าทะเลาะกัน ใครได้สิทธิมาดูแลก็ต้องดูอย่างเท่าเทียมกัน กรุงเทพเป็นมหานครแห่งความหวัง มีสิ่งสวยงามมากมาย’’ นายชัชชาติ

ว่าที่ผู้ว่าฯกทม .กล่าวต่อว่า  ตอนนี้พูดไม่ออก เป็นเหมือนคำสั่งที่ประชาชนมอบหมายให้เป็นตัวแทนจากทั้ง 31 คน เราดีเบตหลายครั้ง เดินด้วยกันมาหลายเดือนเราก็คิดถึงผู้สมัครทุกคน ยังนัดจะไปกินข้าวกัน ผู้สมัครทุกคนมีข้อดีที่น้อมรับมาปรับปรุงได้ ถือโอกาสเอานโยบายทุกท่านมารวมกัน พร้อมทำงานกับส.ก.ทุกคน

พร้อมกันนี้ ขอบคุณทีมงาน ซึ่ง 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา พลังอิสระที่ตอนแรกเหมือนคนหลงทาง ไม่รู้ไปถูกทางไหม แต่ถึงวันนี้ที่ไม่ได้มีพรรคการเมือง เป็นอิสระ แต่แสดงให้เห็นว่ามีพลังไม่ต่างจากการมีพรรคการเมือง มีคนรุ่นใหม่มาร่วมงาน คนเหล่านี้คือเหตุผลทำไมต้องทำให้เมืองดีขึ้น เราต้องเอาคนรุ่นใหม่มามีส่วนร่วมของคำตอบ 4 ปีจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความหวังแต่ทุกคนต้องมาร่วมกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img