วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกHighlight“สุชาติ”มั่นใจพรรคเล็กยังหนุน“บิ๊กตู่” ยืนยัน“ไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่หนุน”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุชาติ”มั่นใจพรรคเล็กยังหนุน“บิ๊กตู่” ยืนยัน“ไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่หนุน”

“สุชาติ” ชี้ “พิเชษฐ์”กินข้าวฝ่ายค้านเป็นเรื่องปกติ ลั่นถ้าบอกไปกินไม่ได้ ไม่ใช่ลูกผู้ชาย พร้อมมั่นใจเสียงพรรคเล็กยังหนุน “ประยุทธ์”

เมื่อวันที่ 24 พ.ค.65 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพปชร. ร่วมทานข้าวกับนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคามและรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ว่า นายพิเชษฐคุยกับตนก่อนแล้ว และการไปกินข้าวก็เป็นเรื่องปกติ เอาเป็นว่าเมื่อถึงเวลาก็จะรู้เอง จะทำอย่างไรได้คนรู้จักกันหมด มีสิทธิที่จะทานข้างและคุยกัน ถ้าบอกไม่ได้มันก็ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ส่วนจะถือเป็นการท้าทายหรือไม่ เพราะนายพิเชษฐเองก็ถูกพรรคคาดโทษเอาไว้ ตนไม่กล้าไปก้าวล่วง เพราะไม่ได้อยู่ในบริบทการลงโทษ แต่เชื่อว่าไม่มีอะไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า ยังมั่นใจใช่หรือไม่พรรคเล็กสนับสนุนรัฐบาล​ นายสุชาติ กล่าวว่า เมื่อเขาสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ ตั้งแต่วันแรก ก็ยังยืนยันว่าถึงคราวที่ต้องใช้เสียงสนับสนุน ก็ไม่มีเหตุผลใดที่ไม่สนับสนุน ส่วนตัวผมก็สนิทกับนายยุทธพงศ์และพูดคุยกัน และวันนี้ยังเชื่อมั่นว่าเสียงรัฐบาลยังแน่นอยู่ แต่วันที่ใกล้ถึงวันที่ต้องพิจารณาเรื่องสำคัญในสภา ก็ต้องมานั่งดูอีกครั้ง และจริงๆ รัฐบาลก็ไม่มีอะไรที่ผิดพลาด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img