วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กน้อย”ขอโทษ-ยอมรับคิดผิด นึกว่า“เศรษฐกิจไทย”จะทำเพื่อประชาชน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กน้อย”ขอโทษ-ยอมรับคิดผิด นึกว่า“เศรษฐกิจไทย”จะทำเพื่อประชาชน

“พล.อ.วิชญ์” โพสต์ยอมรับรับคิดผิดนึกว่า พรรคเศษฐกิจไทยทำเพื่อประชาชน ขณะที่ชาวเน็น ย้อนถามอยากเห็นนายกฯคนนอกหรือ และสนับสนุนเผด็จการนั่นหรือคือทำเพื่อประชาชน

เมื่อวันที่ 27 พ.ค.65 เฟซบุ๊กของ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ได้โพสต์ข้อความระบุพร้อมภาพระบุว่า หรือการที่ผมยึดมั่นอยู่เคียงข้างประชาชน เน้นปรองดองทุกฝ่าย มุ่งยุติความขัดแย้งกับฟังคนทุกเพศทุกวัย ตั้งใจดูแลทุกข์สุขของประชาชนและคนในพรรค สนับสนุนประชาธิปไตยนั้นเป็นสิ่งที่ผม ผมต้องขอโทษทุกท่านครับ ผมเพียงอยากมองเห็นประเทศไทยเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เพื่อลูกหลานของเราสืบไปครับ

โดยภาพที่ทางพล.อ.วิชญ์ ได้โพสต์เป็นภาพของตนเองกำลังยืนจ้องมองภาพวาดเสือ พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า “ผมเพียงอยากมองเห็นประเทศไทยเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น”

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งเห็นต่างและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ ระบุว่า “ไปยอม  เป็นลูกน้อง ร.อ.เพื่ออะไร” ซึ่งพล.อ.วิชญ์ ได้ตอบกลับไปว่า “ในพรรคการเมือง ไม่มีใครเป็นลูกน้องใครครับ ผมเข้ามาช่วยทำงานตามคำเชิญของเขา ด้วยคิดผิดว่า เขาจะทำเพื่อประชาชน และประเทศชาติครับ ต้องขอโทษทุกท่านที่ผมมองคนผิดไปครับ” และคอมเมนต์ที่ระบุว่า “ไปเชื่อใครไม่เชื่อ ไปเชื่อร.อ.” พล.อ.วิชญ์ ตอบคอมเมนต์ว่า “ต้องขออภัยด้วยครับ ผมเองไม่ได้รู้จักกันดี มองคนผิด เห็นภาพเป็นคนทำงาน คิดว่าจะช่วยกันทำงานได้ ผมตั้งใจทำงานให้บ้านเมืองมาโดยตลอด ไม่เห็นด้วยกับการที่จะมองแต่ประโยชน์ส่วนตนและพวกพ้อง ชีวิตคนเราตายไป เอาไปไม่ได้สักอย่างครับ”

นอกจากนี้ ยังมีคอมเมนต์ที่ระบุว่า “สนับสนุนเผด็จการนั้นหรือ ทำเพื่อประชาชน” ซึ่ง พล.อ.วิชญ์ ตอบคอมเมนต์นี้ว่า “ผมสนับสนุนใครครับ การที่ผมไม่สนับสนุนการล้มรัฐบาล เนื่องจากอีกไม่นานก็หมดวาระ ต้องเกิดการเลือกตั้งตามระบบประชาธิปไตย หากรัฐบาลล้มไปตอนนี้ประชาชนได้รับผลดีอย่างไรครับ โครงการต่างๆ ที่ทำต้องหยุดชะงัก พรรคการเมืองต่างๆเตรียมตัวไม่ทัน ท่านอยากได้นายกฯคนนอกหรือครับ หมดวาระตามระบบเลือกตั้งตามกระบวนการไม่ดีกว่าหรือครับ ปัจจุบันมีเผด็จการอยู่ตรงไหนครับ การที่ประเทศจะดีขึ้นเริ่มที่ตัวเราก่อนทำหน้าที่ของแต่ละคนให้ดี ยุติความขัดแย้งเลิกแบ่งแยกฝักฝ่ายมีจิตใจเมตตาต่อกัน โตๆกันแล้วควรจะตระหนักว่าทุกคนเกิดมาอายุไม่ถึง 100 ปี ช่วยกันคิดดีทำดีต่อตนเอง ครอบครัว คนรอบข้างกันเถอะครับ ขอบคุณมากสำหรับความเห็น ผมไม่ปิดคอมเมนต์เนื่องจากเปิดกว้างรับฟังทุกความเห็น จะได้แลกเปลี่ยนความคิดกันครับ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img