วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNEWS“ปธ.วิปรัฐบาล”มั่นใจ“ธรรมนัส”มีจิตวิญญาณของส.ส. ไม่คว่ำงบฯปี66
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปธ.วิปรัฐบาล”มั่นใจ“ธรรมนัส”มีจิตวิญญาณของส.ส. ไม่คว่ำงบฯปี66

นิโรธ” มั่นใจ “ธรรมนัส” มีจิตวิญญาณส.ส.ไม่คว่ำงบฯ ขณะที่เสียงรัฐบาลยังเหนียวแน่น เชื่อ“ฝ่ายค้าน” สู้ไม่ได้ก็สร้างภาพงดออกเสียง

เมื่อวันที่ 29 พ.ค.65 นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาภายในพรรคเศรษฐกิจไทยที่เกิดขึ้นคิดว่าจะมีผลกระทบต่อการโหวตร่างร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 หรือไม่ ว่า ไม่มี เพราะ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะอดีตเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) มีจิตวิญญาณของการเป็นผู้แทนราษฎร ฉะนั้นเรื่องงบประมาณ ร.อ.ธรรมนัส ทราบดีว่าเป็นเรื่องที่ต้องดูแลประชาชนและบริหารประเทศ ตนมองว่าพรรคเศรษฐกิจไทย ด้วยจิตและวิญญาณ ไม่คว่ำพ.ร.บ.งบแน่นอน ทั้งนี้ ในส่วนของรัฐบาลยังเหนียวแน่น โหวตผ่าน ร่าง พ.ร.บ.งบแน่นอน ส่วนตัวเลขเสียงของรัฐบาลนั้นต้องอุบไว้ก่อน

ส่วนถ้าหากในชั้นกรรมาธิการ (กมธ.) งบ ฝ่ายค้านไม่ส่งคนเข้าร่วมด้วยเลยจะมีปัญหาหรือไม่ นายนิโรธ กล่าวว่า ตนมองว่าส่งอยู่แล้ว ฝ่ายค้านพอเห็นเสียงสู้ไม่ได้ ก็คงโหวตงดออกเสียง สร้างภาพให้ประชาชนเห็น ก็ทำอยู่แค่นี้ไม่สร้างสรรค์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img