วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNEWS''อุ๊งอิ๊ง-เต้น''ลงพื้นที่ศรีสะเกษ 18 มิ.ย.ปฎิบัติการ''ไล่หนูตีงูเห่า''
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”อุ๊งอิ๊ง-เต้น”ลงพื้นที่ศรีสะเกษ 18 มิ.ย.ปฎิบัติการ”ไล่หนูตีงูเห่า”

แพทองธาร ชินวัตร ต้อนรับ ‘ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ’ กลับบ้าน ในฐานะผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เชื่อมั่นจะเป็นอีกหนึ่งแนวร่วมสำคัญ จัดทัพทำกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย ถึงเป้า ‘แลนด์สไลด์’ ได้จริง ท่ามกลางพี่น้องเสื้อแดงให้กำลังใจอุ่นหนาฝาคั่ง

วันที่ 15 มิ.ย.65 พรรคเพื่อไทย จัดงาน “ครอบครัวเพื่อไทย ต้อนรับ ‘เขา’ กลับบ้าน” โดย นางสาวแพทองธารชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้กล่าวต้อนรับ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เพื่อนำทัพทำกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยว่า ตลอดเวลา 3 เดือนที่ผ่านมาที่เปิดตัวกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย

ซึ่งเป็นกิจกรรมทางการเมืองที่ออกแบบมาเพื่อลดข้อกำหนดทางกฎหมาย ให้ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมทางการเมืองได้อย่างแท้จริง และที่ผ่านมา ครอบครัวเพื่อไทยทำงานอย่างหนักในการลงพื้นที่ไปรับฟังปัญหาพี่น้องประชาชน อย่างไรก็ตาม ครอบครัวเพื่อไทยจำเป็นต้องพัฒนาปรับปรุงการทำงานของตัวเองเพื่อทำให้ครอบครัวเพื่อไทยนั้นแข็งแรงกว่าเดิม และไปถึงพี่น้องประชาชนในทุกกลุ่มได้จริง

นางสาวแพทองธารกล่าวว่า วันนี้ยินดีอย่างยิ่งที่ นายณัฐวุฒิ กลับบ้าน กลับครอบครัวเพื่อไทยเพื่อมาช่วยกันทำงาน เพราะไม่ใช่แค่เป็นที่รักของประชาชน แต่ยังเข้าใจพรรคเพื่อไทย ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพี่น้องประชาชนมาตลอด ส่วนตัวยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกัน

“การที่เราประกาศเรื่องของ ‘แลนด์สไลด์’ ในหลายหลายครั้งในหลายหลายที่ที่เราไป เราต้องการให้ฝั่งประชาธิปไตยเป็นผู้ชนะเพื่อพี่น้องจะได้พ้นจากความทุกข์ความยากจนสักที เราเสียเวลากับเผด็จการมานานแล้ว ทำให้เราล้าหลังไปซะทุกเรื่อง ถึงเวลาแล้วที่เราจะมารวมพลังกันค่ะ และในวันนี้ดิฉันมีความเชื่อมั่นอย่างมากว่าพี่เต้นของพวกเรา คุณณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ จะเป็นอีกแรงสำคัญแรงหนึ่งที่จะทำให้บ้านนี้เข้มแข็งมากยิ่งขึ้น เพราะพี่เต้นเข้าใจพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างดี และเข้าใจปัญหาของพี่น้องประชาชนอย่างลึกซึ้ง” หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยกล่าว

ทั้งนี้ภารกิจแรกที่จะพานายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ในวันที่ 18 มิ.ย. เพื่อไล่หนูตีงูเห่า โดยว่านางสาวแพทองธาร ระบุว่า จะพาผอ.ครอบครัวเพื่อไทยไปหาพี่น้องชาวศรีสะเกษ แม้ว่าในพื้นที่จะมี ส.ส. เป็นงูเห่าไปแล้ว ก็หวังจะแลนสไลด์ในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ 

ด้าน ณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตนพร้อมทำงานทันที เพราะการทำงานการเมืองในทุกพื้นที่ไม่มีอะไรง่าย และมีความซับซ้อนในแต่ละสถานการณ์ โดยเฉพาะที่ จ.ศรีสะเกษ เราก็พร้อมเดินหน้าเข้าหาประชาชน เล่าข้อเท็จจริง เชิญชวนประชาชนเคียงข้างพรรคพท.ต่อไป เป้าหมายยกจ.ศรีสะเกษทั้งจังหวัด หรือแลนด์สไลด์ ซึ่งไม่ใช่เป้าหมายที่เกินจริง แต่เป็นเป้าหมายที่เราเคยทำได้มาแล้ว 


เมื่อถาม เชื่อว่าจะมั่นใจเรื่องส.ส.ที่จะไม่กลายเป็นงูเห่า นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ส.ส.ทุกคนเป็นมนุษย์ วันนี้หัวใจเป็นแบบนี้ วันต่อไปเงื่อนไขเปลี่ยน เขาก็อาจเปลี่ยนการตัดสินใจได้ สำคัญคือพรรคการเมืองโดยเฉพาะพรรคพท. ต้องยืนยันหลักการที่ชัดเจนได้ ผู้คนเปลี่ยนหัวใจได้ แต่พรรคการเมืองต้องมีหลักการที่ชัดเจนแน่นอน ที่ผ่านมาพรรคพท.ก็ยังยืนอยู่ในหลักการเดิม และเราจะย้ำให้ประชาชนได้เห็นอีกครั้ง.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img