วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNEWS“ชัชชาติ”ร่วมวงกินข้าวกลางวันกับพนักงานกวาดขยะ-เก็บขยะ-สูบส้วม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัชชาติ”ร่วมวงกินข้าวกลางวันกับพนักงานกวาดขยะ-เก็บขยะ-สูบส้วม

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ร่วมทานข้าวกลางวันกับ เจ้าหน้าที่ พนักงานกวาดขยะ เก็บขยะ สูบส้วม พร้อมกับสอบถามสารทุกข์สุกดิบและสวัสดิการต่างๆ

เมื่อเวลา 12.05 น. วันที่ 3 ก.ค. ที่สำนักงานเขตจตุจักร ภายหลังประชุมเรื่องการบริหารจัดการ/ปัญหาในการปฏิบัติงานของสำนักงานเขต ร่วมกับผู้บริหารเขตจตุจักร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาด เขตจตุจักร 5 คน หนึ่งในนั้นคือ น.ส.กัลชนา เนตรวิจิตร หรือแก้ว ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (กวาด) สำนักงานเขตจตุจักร ที่เป็นผู้เห็นเหตุการณ์เด็กนักเรียนโรงเรียนหอวังถูกจี้ชิงทรัพย์ พร้อมตรวจดูสภาพความปลอดภัยถนนหน้าโรงเรียนหอวัง จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว

สำหรับบรรยากาศระหว่างร่วมรับประทานอาหารเป็นไปด้วยความเป็นกันเอง นายชัชชาติ มีการหยิบรายชื่อในใบกระดาษมาเช็คชื่อพร้อมทักทายจนครบทุกคน โดยช่วงหนึ่งของบทสนทนานายชัชชาติ ได้สอบถามถึงลักษณะการทำงาน รวมทั้งสอบถามพนักงานว่าได้รับการบรรจุแล้วหรือไม่

ส่วนเมนูอาหารกลางวัน ประกอบด้วยข้าวมันไก่, ข้าวหมูแดง เกี๊ยวน้ำ และบะหมี่หมูแดง ก่อนที่จะลงพื้นที่ชุมชนในช่วงบ่าย โดยเริ่มต้นจากการเดินเท้าเลียบคลองเปรมประชากร เยี่ยมชมโครงการบ้านมั่นคง ที่ชุมชมประชาร่วมใจ 2 ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ และเยี่ยมชมบ้านมั่นคง ที่ชุมชมประชาร่วมใจ 1 ที่ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ต่อเนื่องด้วยการสำรวจชุมชนเทวสามัคคีเทวสุนทร เพื่อ ติดตามความคืบหน้าการสร้างเขื่อน และการพัฒนาที่อยู่อาศัย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับรายชื่อพนักงานฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะที่ได้รับคัดเลือกให้ร่วมรับประทานอาหารกับผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครประกอบด้วย 1.น.ส.กัลชนา เนตรวิจิตร ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (กวาด) 2.น.ส. พนม เทพประสิทธิ์ ตำแหน่ง พนักงานสวนสาธารณะ บ2 3.นายศักดิ์เจริญ แย้มบู่ ตำแหน่ง พนักงานทั่วไป(เก็บขนมูลฝอย) 4.นายก้าน ภิกษุณี ตำแหน่ง พนักงานประจำรถ(สูบสิ่งปฏิกูล) 5. นายฉัตรชัย แสงน้ำรัก ตำแหน่งพนักงานทั่วไป(ระบายน้ำ) โดยบุคคลทั้ง5 คนนี้ถูดคัดเลือกมาร่วมรับประทานกับผู้ว่าฯกทม. เนื่องด้วยเป็นผู้มีความขยัน ตั้งใจทำงาน ผลงานออกมาดีและมีจิตสาธารณะ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img