วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกHighlight“โอ๊ค-เอม-อุ๊งอิ๊ง”เบริ์ทเดย์"ทักษิณ"เปิดคลิป“Long distance call”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โอ๊ค-เอม-อุ๊งอิ๊ง”เบริ์ทเดย์”ทักษิณ”เปิดคลิป“Long distance call”

“โอ๊ค-เอม-อุ๊งอิ๊ง””โพสต์คลิปฉบับเต็มอวยพรวันเกิดพ่อ “ทักษิณ”ชื่อคลิป “Long distance call”ชี้คนชนะคือผู้ที่เขียนประวัติศาสตร์ ยุคนี้ไม่จริงเสมอไป

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันเกิดของ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งปีนี้ ครอบครัวทั้ง โอ๊ค-พานทองแท้ , เอม – พินทองทา และ อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร ได้พาครอบครัว เดินทางไปอยู่ฉลองวันเกิดที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมทั้งน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว ที่อยู่ร่วมฉลองด้วยนั้น

นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชาย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์คลิปเรื่องราวของนายทักษิณ พร้อมครอบครัว โดยระบุว่า “Long distance call” คือชื่อคลิปนี้ครับ

เป็นคลิปที่ โอ๊ค เอม อิ๊ง ตั้งใจทำให้คุณพ่อในวันคล้ายวันเกิด และได้เปิดให้คุณพ่อดูสดๆร้อนๆดังที่เห็นใน Teaser โพสต์ที่แล้ว

คลิปนี้เปรียบเสมือน จุดเริ่มต้นของบันทึกความทรงจำตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนกระทั่งอายุครบ 73 ปีในวันนี้ โดยคลิปจะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆของคุณพ่อ ในหลากหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นนายกรัฐมนตรี นักธุรกิจ ผู้ลี้ภัย คุณพ่อ และคุณตา ซึ่งในอนาคตคนรุ่นลูกรุ่นหลาน จะสามารถย้อนกลับมาดูได้ว่า ใครคือผู้ที่ทำประโยชน์ให้กับประเทศที่แท้จริง ผ่านแพลตฟอร์มสมัยใหม่ต่างๆ ที่จะทำขึ้นต่อจากคลิปนี้

เคยมีคำกล่าวเดิมๆบอกไว้ว่า #คนชนะคือผู้ที่เขียนประวัติศาสตร์ ในยุคปัจจุบันนี้อาจไม่เป็นจริงเสมอไป เพราะคนที่ชนะด้วยการปล้นประชาธิปไตยจากประชาชน ได้พยายามเขียนประวัติศาสตร์ และยัดเยียดความผิด ให้กับคุณพ่อผมซึ่งถูกปล้นอำนาจบริหารประเทศไป โดยพยายามมา 16 ปี ผ่านการรัฐประหาร 2 ครั้งแล้ว ยังลบความทรงจำ “ทักษิณ ชินวัตร” จากใจของประชาชนไม่ได้

หวังว่าพี่น้องคงจะได้ประโยชน์จากการชมคลิปนี้  ได้ร่วมระลึกถึงและร่วมอวยพรวันเกิดคุณพ่อไปพร้อมกัน

สุขสันต์วันเกิดครับพ่อ

ขณะที่ เอม พินทองทา ก็ได้โพสต์ว่า

“Happy Birthday คุณพ่อผู้เป็นบุคคลต้นแบบของพวกเรา เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เป็นผู้ให้พลังบวกและความรักความอบอุ่นพวกเราทุกๆคนเสมอ คุณพ่อมักจะพูดเสมอว่า “ชีวิตต้องดำเนินต่อ คนที่รักจะได้มีความสุขไปด้วย” คุณพ่อคิดถึงผู้อื่นก่อนตัวคุณพ่อเสมอทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆน้อยๆในชีวิตประจำวัน จำได้ในทุกความชอบของทุกๆคนลูกถึงหลานทุกคน สุดยอดคุณพ่อและคุณตาตาจริงๆ

ของขวัญวันเกิดปีนี้พวกเราทำคลิปบทสัมภาษณ์ให้คุณพ่อ ตั้งใจอยากถ่ายทอดความรักและความอบอุ่นในฐานะนักสู้ที่เต็มไปด้วยพลังบวกและความอบอุ่นของพวกเรา

เอมขอฝากคลิปนี้ไว้ด้วยนะคะ อยากให้หลาย ๆ ท่านเห็นอีกมุมของคุณพ่อที่มาพร้อมพลังบวกในการดำเนินชีวิตให้มีความสุขค่ะ 🙂 รับชมได้ทาง Youtube และ Website Thaksin Official นะคะ #ภาพการถ่ายทำเบื้องหลังลูกนั่งฟังก็น้ำตาไหลหันมาทีมงานก็ไหล! #ขอบคุณทีมงานผู้ทรงคุณภาพทุกๆท่านนะคะความทุ่มเทและความเฮฮา”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img