วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกHighlight“แรมโบ้”เปิดใจตั้ง“พรรคเทิดไท” จุดยืนปกป้องสถาบัน ดัน“ลุงตู่”นั่งนายกฯอีกสมัย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”เปิดใจตั้ง“พรรคเทิดไท” จุดยืนปกป้องสถาบัน ดัน“ลุงตู่”นั่งนายกฯอีกสมัย

“แรมโบ้” เปิดใจตั้ง “พรรคเทิดไท”​ สโลแกน “ชีวิตเพื่อชาติ หัวใจเพื่อประชาชน” หนุน “ลุงตู่” นั่งนายกฯอีกสมัย ปลื้ม “พีระพันธุ์” สานต่อ “รวมไทยสร้างชาติ” ลั่น ส่งครบ 400 เขต ยันใช้ความจริงใจไม่ซื้อเสียง ย้ำจุดยืนปกป้องสถาบันสโลแกนของพรรคเราชัดเจนคือ “ชีวิตเพื่อชาติ หัวใจเพื่อประชาชน”

วันที่ 6 ส.ค.65 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท  กล่าวถึงการตั้งพรรคเทิดไทว่า ตนเป็นหางราชสีห์มานานต้องเป็นหัวสักครั้ง อย่างไรก็ตามในฐานะที่ก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ  ตนยินดีและภูมิใจที่ พี่พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เอาพรรครวมไทยสร้างชาติ ไปทำต่อ เหตุที่ตนไม่ได้อยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะมีเครือข่ายเป็นพี่น้องเกษตรกร เป็นคนรากหญ้า เป็นอดีตหมู่บ้านคนเสื้อแดงที่กลับเนื้อกลับใจมาร่วมกันปกป้องสถาบันและสนับสนุนรัฐบาลลุงตู่ทำงาน พี่น้องเหล่านี้ก็อยากให้ตน ในฐานะเป็นอดีตแกนนำ พวกเขาไม่ไปทางอื่น ต้องตั้งพรรคใหม่ จุดยืนยังชัดเจน 1.ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ 2.สนับสนุน ลุงตู่ ซึ่งเป็นคนซื่อสัตย์ สุจริต ได้เป็นนายกฯอีกสมัย ซึ่งเรื่อง 8 ปีมั่นใจว่าไม่มีปัญหาแน่นอน

“ผมไม่มีปัญหาอะไรกับพรรคพลังประชารัฐ มีเพียงบางคนในพรรคเท่านั้นที่พยายามจะกีดกันผม พอกลับไปไม่ถึง 7 วันก็ถูกเล่นงานว่าผมต้องการให้ลุงตู่มาเป็นหัวหน้าพรรคแทนลุงป้อม ซึ่งไม่เป็นความจริง และยังกล่าวหาว่าผมไม่มีที่ไป 3 ปีที่ผ่านพรรคไม่มอบภารกิจอะไรให้ทำเลย ไม่ใช้งานอะไร จึงคิดว่าน่าจะทำพรรคเองได้ ทำให้ประชาชนได้มากกว่านี้”นายเสกสกล กล่าว

เมื่อถามว่า พรรคเทิดไท มีทุนเพียงพอสำหรับการเลือกหรือยัง นายเสกสกล กล่าวว่า เรื่องทุนไม่ใช่สาระสำคัญ เพราะตนทำการเมืองภาคประชาชน อยู่กับรากหญ้า อยู่กับเกษตรกร เรื่องงบประมาณก็ใช้ตามกฎหมายกำหนด เราเข้ามาทำงานการเมืองไม่ต้องการที่จะซื้อเสียงเลือกตั้ง เราต้องการทำเพื่อประเทศชาติประชาชน อย่าไปยึดติดเรื่องเงิน  มีทุนไม่มีทุน เราสนใจอย่างเดียวเดินหน้าทำงานเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ ประชาชน ส่วนจะได้แค่ไหนอย่างไรก็เป็นดุลพินิจเป็นการตัดสินใจของพี่น้องประชาชน ซึ่งสโลแกนของพรรคเราชัดเจนคือ ” ชีวิตเพื่อชาติ หัวใจเพื่อประชาชน”เพราะฉะนั้นงบประมาณที่จะใช้ในการดำเนินกิจกรรมของพรรคคือ 1.เงินอุดหนุนพรรคการเมือง จากกกต. 2.เงินบริจาค 3.จากสมาขิกพรรคที่ให้การสนับสนุน ดังนั้นตนเชื่อว่าเมื่อไม่ได้ต้องการซื้อเสัยง

เมื่อถามว่า ตั้งเป้าส่งลงสมัคร ส.ส.กี่เขต นายเสกสกล บอกว่า ขณะนี้เรามีเครือข่ายกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศ มีอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง ที่กลับตัวกลับใจมาเป็นหมู่บ้านรัฐวิสาหกิจชุมชน ซึ่งมีกว่า28,000 แห่ง  มั่นใจว่าจะสามารถจะส่งได้ครบทั้ง 400 เขต รวมถึงบัญชีรายชื่อครบ 100 คน ยืนยันว่าพรรคเทิดไท ไม่ใช่พรรคแตกแบงก์ เป็นพรรคจริงใจ ไม่ใช่พรรคที่ออกจากพปชร. แต่เป็นพันธมิตรกันได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img