วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight“พีระพันธุ์”ปลื้ม“รวมไทยสร้างชาติ”กระแสดีต่อเนื่อง ไม่สนเป็นพรรคอะไหล่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พีระพันธุ์”ปลื้ม“รวมไทยสร้างชาติ”กระแสดีต่อเนื่อง ไม่สนเป็นพรรคอะไหล่


“พีระพันธ์”ปลื้ม “รวมไทยสร้างชาติ” กระแสดีมีสมาชิกเพิ่มเรื่อยๆ   ไม่สนกระแสข่าวเป็นพรรคอะไหล่”พปชร.” ย้ำนโยบายหลักเน้นทำงานเพื่อประชาชน ไม่เล่นการเมือง

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 65 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า หลังจากที่เปิดตัวพรรคไปเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งมีกลุ่มคนที่หลากหลาย ทั้งผู้ทำงานด้านการเมืองเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้ว และยังมีคนรุ่นใหม่ ที่อยากจะทำงานด้านการเมืองและมีอุดมการณ์เดียวกันที่มาเข้าร่วม

สำหรับข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้นนายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ก็เป็นกระแสที่ต่างคนต่างก็พูดกันไป แต่เรื่องจริงเป็นอย่างไรนั้นก็จะปรากฏขึ้นเอง ยืนยันว่าการทำพรรคไม่ได้ยืดโยงหรือมีวาระอื่นๆ นอกจากอยากจะเข้ามาทำตามความตั้งใจ ในฐานะหัวหน้าพรรคขอยืนยันในอุดมการณ์และแนวทางการทำงานของพรรคตามที่ได้กล่าวในที่ประชุมพรรคคือ การมุ่งเน้นเข้ามาช่วยแก้ปัญหาของชาติบ้านเมือง

นายพีระพันธุ์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา 30 ปีที่ตนทำงานด้านการเมืองมาพยายามทำหน้าที่อย่างที่ตั้งใจ หลายเรื่องเป็นเรื่องของการปรับปรุงแก้ไขกฎหมาย แต่ตนทำคนเดียวไม่ได้ การที่จะช่วยเหลือประชาชน หรือประเทศต้องเป็นพรรคการเมือง วันนี้เลยมารวมกันเพื่อสร้างพรรครวมไทยสร้างชาติให้เป็นพรรคการเมืองที่ไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง

“เราจะไม่เข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้เพื่อแสวงหาสถานะ อำนาจบารมี ทางการเมืองเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับพวกเรา แต่เราจะอาศัยอำนาจทางการเมืองตรงนี้เพื่อแก้ไขปัญหาของประชาชนทุกรูปแบบ เราจะไม่เข้าไปทะเลาะทางการเมือง แต่เราจะทะเลาะกับความเหลื่อมล้ำของสังคม เราจะทำสังคมให้เท่าเทียม เราจะทะเลาะกับสิ่งที่ทำให้ประชาชนขาดโอกาสที่จะดำรงชีวิตอย่างเท่าเทียมเสมอภาค”นายพีระพันธุ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img