วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNEWS“นิพิฏฐ์”ฟาด“ณัฐวุฒิ”แช่ง“อุ๊งอิ๊ง” แลนด์สไลด์ซ้ำรอย “พ่อ-อาปู”หนีนอกปท.ทำไม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิพิฏฐ์”ฟาด“ณัฐวุฒิ”แช่ง“อุ๊งอิ๊ง” แลนด์สไลด์ซ้ำรอย “พ่อ-อาปู”หนีนอกปท.ทำไม

“นิพิฏฐ์” ฟาดแรง “ณัฐวุฒิ” แช่ง “อุ๊งอิ๊ง”แลนด์สไลด์ซ้ำรอย “พ่อ-อาปู” หลบหนีนอกประเทศ ประชดอวยพรขอให้รวย จะได้มีเงินไปจ่ายค่าเผา

วันที่ 8 ส.ค.65 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ  อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีต ส.ส.พัทลุง 8 สมัย โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อ นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ระบุว่า…แลนด์สไลด์หรือครับ ระวังมิดจมหัวนะ

-ผมฟัง ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ไปพูดที่ภาคเหนือ บอกให้เลือกพรรคเพื่อไทยแบบแลนด์สไลด์ ถ้าพูดแค่นั้น ผมก็ไม่ว่าไร แต่ณัฐวุฒิพาดพิงไปถึง ดร.สมคิด,ดร.อุตตม และ คุณสนธิรัตน์ ว่า ตอนบุคคลทั้งสามอยู่พรรคพลังประชารัฐคนเหล่านี้เคยพูดว่า จะทำให้คนจนหมดไป ที่เขาพูดความหมายคือ จะทำให้คนไทยพ้นจากเส้นความยากจน ซึ่งหากได้ทำอย่างจริงจัง ก็สามารถทำได้ แต่บุคคลทั้งสามพูดได้ไม่นานก็ต้องลาออกจากรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ เขาลาออกทำไม ทำไมไม่อยู่ทำนโยบายแก้ปัญหาความยากจนให้ถึงเวลาเลือกตั้งเถอะ ผมจะพูดให้ฟัง
-เวลานี้ ดูเหมือนณัฐวุฒิจะ “คึก” เป็นพิเศษ นั่งดีดลูกคิดรางแก้ว เหมือนว่าก่อนเลือกตั้ง พูดอย่างนี้ ปากอย่างนี้ ถูกใจเจ้านาย กำลังจะถูกรางวัลที่ 1 ยังไงยังงั้น
-แลนด์สไลด์ หรือ? เป็นไปได้ ผมไม่ดูแคลนหรอก แต่ณัฐวุฒิ อย่าลืมนะ เวลาฝนตกแล้วแลนด์สไลด์ มันจะมีน้ำ มีดิน มีโคลน ไหลลงมา เขาจึงเรียกว่า”แลนด์สไลด์” ในทางธรณีวิทยา มวลดินจะฝังกลบทุกสิ่งทุกอย่างบนเส้นทางที่มันแลนด์สไลด์ลงไป
-คุณทักษิณ ชินวัตร เคยแลนด์สไลด์มาแล้ว ก็ถูกดินกลบหน้า จนต้องหนีไปดูไบ
-คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เคยแลนด์สไลด์มาแล้ว จนโคลนกลบหน้า หนีแลนด์สไลด์ออกนอกประเทศไปขึ้นเครื่องบินที่กัมพูชา
-ณัฐวุฒิ ขอให้ อุ๊งอิ๊ง แลนด์สไลด์ นี่ถ้าผมอยู่ใกล้ๆ ผมจะตบปากณัฐวุฒิ ว่า ไปแช่งอุ๊งอิ๊งเขาทำไม จะให้เขาหนีไปไหนอีกรึยังไง พูดอย่างนี้แช่งเขานะ
-ผมก็อยากให้ณัฐวุฒิ ร่ำรวยแบบแลนด์สไลด์ จะได้เอาเงินไปจ่ายตามคำพิพากษากับคำพูดที่ว่า”เผาเลยครับพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง” ยังไม่จ่ายค่าเผาเขามิใช่หรือ ตอบหน่อย?

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img