วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกHighlight''ภท."โวแลนด์สไลด์ฝั่งอันดามัน 11 ที่นั่ง ''อนุทิน''เปิดตัวผู้สมัคร 13 ส.ค.นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ภท.”โวแลนด์สไลด์ฝั่งอันดามัน 11 ที่นั่ง ”อนุทิน”เปิดตัวผู้สมัคร 13 ส.ค.นี้

ส.ส.กระบี่ ภท. เผย “อนุทิน” เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กระบี่ – พังงา 13 สค. ลั่น แลนด์สไลด์ฝั่งอันดามัน 11 ที่นั่ง ปัดเกณฑ์อสม.เพื่อร่วมรับฟังนโยบายและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่

วันที่ 12 ส.ค.65 ที่ จ.กระบี่ นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุขในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางมาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กระบี่ และ จ.พังงา ในวันที่ 13 ส.ค.ว่า ในสวนของจ.กระบี่ พรรคภูมิใจไทยส่งผู้สมัครลง 3 เขต ก็ตั้งเป้าไว้ทั้ง 3 เขต โดยคัดบุคคลที่มีประวัติดีเข้าถึงประชาชน วันนี้มั่นใจ 90% และมั่นใจว่าภูมิใจไทยจะเป็นพรรคแลนด์สไลด์ ส.ส.กลุ่มจังหวัด 6 จังหวัด คือ จ.กระบี่ พังงา ระนอง สตูล ตรัง และภูเก็ต ซึ่งขณะนี้เรามีส.ส. 4 คน คือ กระบี่ 2 คน ระนอง 1 คน และสตูล 1 คน ซึ่งชาวพังงา เรียกร้องว่าต้องการมีส.ส.แบบ จ.ระนอง และจ.กระบี่ เราจะแลนด์สไลด์ด้วยผลงาน

“ประชาชนให้โอกาสพรรคเก่ามา 30 ปี เขาไม่มีความคาดหวังกับพรรคการเมืองเดิมเลย ไม่มีผลงาน ได้ฟังแต่นิทาน ทั้งนี้ ในส่วนของฝั่งอันดามัน เราตั้งเป้าไว้ 11 ที่นั่ง คือ กระบี่ 3 คน ระนอง 1 คน พังงา 2 คน ภูเก็ต 2 คน สตูล 2 คน ตรัง 1 คน” นายสฤษฏ์พงษ์ กล่าว

เมื่อถามว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศจะกวาดเก้าอี้ส.ส.ภาคใต้ 35-40 ที่นั่ง นายสฤษฏ์พงษ์ กล่าวว่า จะไปกวาดได้อย่างไร เพราะแค่บ้านเกิดของตัวเองจ.พังงา 2 ที่นั่ง ยังไม่รับผิดชอบ กลับโยนให้คนอื่นดูแลแทน


ส่วนกรณีที่ปรากฎเป็นข่าวว่าพรรคภูมิใจไทย เกณฑ์อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) เพื่อร่วมรับฟังนโยบาย และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ ในวันพรุ่งนี้ (13 ส.ค.) นั้น นายสฤษฏ์พงษ์ กล่าวว่า ไม่เป็นความจริง พรรคไม่เคยทำ ไม่เคยเกณฑ์คนผ่านส่วนราชการ แต่ปกติเวลาพรรคการเมืองเชิญชวนสมาชิกถือเป็นเรื่องปกติ ดังนั้น กรณีที่เกิดขึ้นมองว่าคนทำตั้งใจปล่อยไลน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิก อสม.ชมรมเกาะลันตา โดยเป็นคนของพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม ที่แคปหน้าจอ และเติมข้อความบางส่วนทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งทางสสจ.กระบี่ แถลงชี้แจงไปแล้ว

“พรรคตรงข้ามเล่นการเมืองแรง เล่นการเมืองแบบเดิมๆ เป็นเรื่องของบุคคลที่ไม่หวังดีทำให้เข้าใจผิด ให้พรรคภูมิใจไทยมีความด่างพร้อย ซึ่งเป็นพรรคดั้งเดิมก็ชัดเจนอยู่แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ก็สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ แต่จากการหารือกับผู้ใหญ่ของพรรค ว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ พรรคมองว่าเป็นเด็กปลายแถวอย่าไปติดใจ เชื่อว่าชาวบ้านเข้าใจ ราชสีห์จะเดินป่าเจอสุนัขข้างทางเห่า ก็อย่าตอแย ก็ให้ผ่านไป”นายสฤษฏ์พงษ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img