วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”ฟาด“โทนี่”เก็บบ้านเช่าไว้ให้“อุ๊งอิ๊ง” อาจต้องตามไปอยู่ด้วย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”ฟาด“โทนี่”เก็บบ้านเช่าไว้ให้“อุ๊งอิ๊ง” อาจต้องตามไปอยู่ด้วย

“แรมโบ้” ฟาดหนัก “ทักษิณ” เก็บบ้านเช่าไว้ให้คนตระกูลชินวัตรจะดีกว่าเผื่อลูกสาวอุ๊งอิ๊งอาจจำเป็นต้องใช้ ตามไปอยู่ด้วย ส่วนนายกฯประยุทธ์ไม่จำเป็นต้องลี้ภัย เพราะอยู่ภายใต้กฏหมาย เคารพกฎหมาย ไม่คิดทำผิดอะไร

เมื่อวันที่ 31 ส.ค.65 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดของ นายทักษิณ ชินวัตร กล่าวในรายการ CARE Talk ถ้าประยุทธ์ต้องลี้ภัย ก็มาเช่าบ้านผมอยู่ได้ แล้วผมจะกลับไปเมืองไทยแทน ว่าขณะนี้นายทักษิณคงอยากกลับประเทศไทยมาก จึงทำให้ความคิดความอ่านผิดเพี้ยนไปหมด นายกฯ ประยุทธ์ ไม่จำเป็นต้องลี้ภัยไปไหน เพราะไม่ได้ทำอะไรที่ผิดจนต้องหนีออกไปอยู่ต่างประเทศ เช่นเดียวกับนายทักษิณและน้องสาว โดยขออย่าเอาตัวเองและครอบครัวมาเป็นบรรทัดฐานว่าคนอื่นต้องเป็นแบบตัวเอง

“เรื่องแบบนี้ก็เห็นแต่คนในตระกูลชินวัตรที่ทำได้ ทำผิดแล้วไม่ยอมรับผิดตามกฎหมายและยังออกมาโทษกฎหมายหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งนายกฯประยุทธ์ไม่มีพฤติกรรมเช่นนั้น เพราะยอมรับกระบวนการยุติธรรมของไทย ไม่ทำผิดกฎหมาย ดังนั้นตนเองขอแนะนำว่าบ้านของนายทักษิณไม่ต้องปล่อยให้คนอื่นเช่าหรอกเก็บไว้ให้คนในตระกูลจะดีกว่าเผื่อมีเหตุการณ์ที่ใครต้องลี้ภัยอีก”นายเสกสกล กล่าวและว่า ส่วนที่นายทักษิณบอกว่าจะกลับไทยนั้นตนเองขอย้ำว่าไม่มีใครห้ามสามารถกลับมาได้ทุกเวลา แต่ต้องมารับโทษไม่ใช่มาอย่างสง่างาม พร้อมขอให้นายทักษิณเลิกฝันกลางวันได้แล้วว่าลูกสมุนพรรคเพื่อไทยจะช่วยให้กลับประเทศได้”นายเสกสกล กลา่วและว่า ส่วนเรื่องบ้านเช่า ตนว่าช่วยเก็บบ้านเช่าไว้ให้ลูกสาวอุ๊งอิ๊งจะดีกว่าไหม เพราะอนาคตตอนหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศตามคุณพ่อคุณอาไปอยู่ดูไบเดี๋ยวจะไม่มีบ้านอยู่ ด้วยกัน เพราะคนอย่างพลเอกประยุทธ์เป็นคนดีไม่มีวันตายอยู่ภายใต้กฎหมายไม่คิดทำผิดกฎหมายจึงไม่ต้องมีคดีหนีไปที่ไหน ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปอยู่บ้านเช่าดูไบของคนหนีคดีโกงเหมือนนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์

“ขอย้ำอีกครั้งหนึ่งบ้านเช่าเก็บช่วยเก็บให้ลูกสาวอุ๊งอิ๊งไว้อยู่ในอนาคตจะดีกว่า เพราะอนาคตไม่มีอะไรแน่นอน ลูกสาวอาจจะได้ตามคุณพ่อคุณอาไปอยู่ด้วยกัน ได้สัญชาติใหม่ด้วยกัน ถือพาสปอร์ตต่างประเทศด้วยกัน มองภาพแล้วชีวิตครอบครัวชินวัตรคงจะมีความสุขที่สุด อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นในต่างแดน น่าจะดีกว่าไหม” นายเสกสกล กล่าว

ผมกลับมองว่าบ้านเช่าหลังนี้เนี่ย

ควรจะเก็บไว้ให้ครอบครัวลูกหลานชินวัตรมากกว่า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img