วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNEWS“ครอบครัวเพื่อไทย”เตรียมขนทัพบุกเชียงใหม่ 9-11 ก.ย.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ครอบครัวเพื่อไทย”เตรียมขนทัพบุกเชียงใหม่ 9-11 ก.ย.

ครอบครัวเพื่อไทย’ เตรียมขนทัพบุกเชียงใหม่ 9-11 ก.ย.นี้ ‘ณัฐวุฒิ’ มั่นใจ ‘พท.’ เป็นทางออกแก้วิกฤตประเทศ

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ที่ครอบครัวเพื่อไทยจะเดินทางไปจ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้อยู่ระหว่างวันที่ 9-11 ก.ย. 65 ภายใต้ชื่อ “สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ” ในวันที่ 9 ก.ย. แกนนำครอบครัวเพื่อไทยและพรรคพท. จะเดินทางไปพบปะพี่น้องเกษตรกรและเยี่ยมชมการใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จากนั้นช่วงบ่ายพบปะนักธุรกิจสตาร์ทอัพและธุรกิจเอสเอ็มอี ที่ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบเชียงใหม่ (TCDC)

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ต่อจากนั้นจะเดินทางไปลงพื้นที่บริเวณกาดหลวง ส่วนในวันที่ 10 ก.ย. ช่วงเช้าจะมีเวทีครอบครัวเพื่อไทย พูดคุยและปราศรัยที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ โดยมีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรค, น.ส.แพทองธาร, นายจาตุรนต์ ฉายแสง คณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางพรรค, นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา, นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่, นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ส.ส.เชียงใหม่ และตน

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ จะมีผู้บริหารท้องถิ่นที่ทำงานร่วมกับพรรคพท. ทั้งในจ.เชียงใหม่และในจังหวัดใกล้เคียงมาผนึกกำลังให้ประชาชนได้เห็นว่าเรามีเอกภาพให้ได้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน รวมถึงจะมีการประกาศนโยบายการแก้ปัญหาเกษตรกรภายใต้แนวคิดตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้ หลังเสร็จจากเวทีจะมีขบวนพาเหรดเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.เชียงใหม่และว่าที่ผู้สมัครภาคเหนือตอนบน ส่วนในภาคบ่ายจะมีการลงพื้นที่ของคณะเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยใหม่เอี่ยม และช่วงเย็นจะเดินทางไปที่ตลาดสันกำแพง เพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้า ส่วนวันที่ 11 ก.ย. ในช่วงตอนจะเป็นการเดินทางไปพบปะประชาชนที่ตลาดท่าแพ

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ตนเชื่อมั่นว่าพรรคพท.จะเป็นทางออกจากวิกฤตของประเทศโดยนโยบายและศักยภาพการบริหาร และมั่นใจว่าการเลือกตั้งคือความหวังของประชาชน และพรรคพท. จะกลับมาหลังเลือกตั้ง เพื่อเดินหน้านโยบายที่เคยประกาศไว้ หลังจากเปิดนโยบายด้านการเกษตรที่จ.เชียงใหม่ เวทีอื่นๆ ก็จะมีการเปิดนโยบายด้านต่างๆ ส่วนนโยบายหลักจะเปิดหลังมีการยุบสภา ยืนยันว่าหลังมีการประกาศนโยบายหลังยุบสภาจะจุดประกายและสร้างความหวังให้คนไทย เพื่อให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img