วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกPRผู้บริหาร GC ร่วมบรรยายในหลักสูตร TEN X
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ผู้บริหาร GC ร่วมบรรยายในหลักสูตร TEN X

ผู้บริหาร GC ร่วมบรรยายในหลักสูตร Transformational Executive Network for Exponential Growth (TEN X)

หอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ DeOne Academy ได้จัดหลักสูตร Transformational Executive Network for Exponential Growth (TEN X) เพื่อพัฒนาผู้บริหารองค์กรชั้นนำ และสตาร์ทอัพ ให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วในโลกธุรกิจ และเป็นผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงองค์กรเพื่อให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน

คุณทศพร บุณยพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เคมีขั้นต้นและขั้นกลาง ได้กล่าวต้อนรับผู้บริหารที่เข้าอบรมในหลักสูตรที่เข้ามาศึกษาดูงานที่ GC พร้อมให้การบรรยายในหัวข้อ “ยิ่งใกล้คุณ ยิ่งต้องดี” ผลิตภัณฑ์ของ GC อยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคนอย่างไร นอกจากนี้ ผู้บริหาร GC ยังได้ร่วมให้บรรยายความรู้ด้านการดำเนินธุรกิจเพื่อให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืนแก่ผู้บริหารที่เข้าอบรมในหลักสูตร

โดย ดร.ชญาน์ จันทวสุ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานความยั่งยืนองค์กร ได้บรรยายในหัวข้อ “World Class Chemical Company & Sustainability” โดยได้ยกตัวอย่างการดำเนินงานและโครงการด้านความยั่งยืนของ GC รวมถึง คุณพิรุณ กริ่มวงษ์รัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารศักยภาพองค์กร ให้การบรรยายในหัวข้อ “Capability Uplift for Sustainable Engagement and Well-being” และคุณพนิดา จินายน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่โครงการ Business Process Redesign Project ได้บรรยายในหัวข้อ “Business Process Transformation in Action” ของ GC ณ ห้อง The Synergy Hall ชั้น 6 ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ ตึก C

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img