วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPROneSiam - ไอคอนสยาม อัดสุดแรง!!! โปรโมชั่นกระหน่ำ ช้อปไร้ขีดจำกัด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

OneSiam – ไอคอนสยาม อัดสุดแรง!!! โปรโมชั่นกระหน่ำ ช้อปไร้ขีดจำกัด

OneSiam  ผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้าทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่  ตอกย้ำมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุดครอบคลุมทุกมิติในการป้องกันโควิด-19 แบบเข้มข้นการ์ดไม่ตก

นางมยุรี  ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  ได้ส่งผลกระทบต่อคนทั่วโลก ทำให้วิถีการดำรงชีวิตของทุกคนเปลี่ยนแปลงไปในทุกด้าน  สยามพิวรรธน์ซึ่งมีวิสัยทัศน์การเป็น ‘ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย’  และเป็นผู้นำแห่งการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ The Icon of Innovative Lifestyle  ได้นำ E & S-commerce มาช่วยสนับสนุนการขายของกลุ่ม OneSiam และ ไอคอนสยาม   เป็นมาตรการด้านธุรกิจเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตวิถีใหม่แบบ New Normal Innovative Lifestyle ให้ลูกค้ามีช่องทางในการเข้าถึงสินค้าและจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสะดวกสบาย อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ง่าย ตอบสนองทุกความต้องการ ตั้งแต่แฟชั่น บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ แกดเจ็ต และอาหาร ถึง 4 ช่องทางบริการ

สำหรับช่วงตรุษจีนในปีนี้สยามพิวรรธน์ขานรับนโยบายภาครัฐ ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบของการจัดซิกเนเจอร์อีเว้นท์และกิจกรรมมงคลเพื่อความเป็นสิริมงคลชีวิต ภายใต้มาตราการสุขอนามัย แต่ยังคงสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งทั้งออฟไลน์และออนไลน์แบบ Seamless ภายในศูนย์การค้าฯ  โดยผนึกกำลังพันธมิตร ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เน้นการมอบโปรโมชั่นแคมเปญสุดคุ้มให้ลูกค้าที่จับจ่ายใช้สอย

“OneSiam The Great Luck with Prosperity Chinese New Year 2021” ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. ศกนี้ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข  รับทันทีสยามกี๊ฟท์การ์ดรวมมูลค่ากว่า 6.3 ล้านบาท และช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับเงินคืนสูงสุด 15%   พิเศษเพียง 3 วันเท่านั้น!! ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 12-14 ก.พ.    ช้อปครบตามเงื่อนไขแจกกี๊ฟท์การ์ดเพิ่มอีก รวมมูลค่า 1.5 ล้านบาท

“The ICONSIAM Eternal Prosperity Chinese New Year 2021” ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. ศกนี้     ช้อปครบตามเงื่อนไข รับทันทีสยามกี๊ฟท์การ์ดและบัตรจอดรถฟรี 3 เดือน รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาทและ   ช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับเงินคืนสูงสุด 15%

สำหรับโปรโมชั่นสุดคุ้มกระหน่ำในช่องทางออนไลน์ช้อปปิ้งของกลุ่ม OneSiam และ ไอคอนสยาม ให้การช้อปปิ้งสนุกยิ่งขึ้น  ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. ศกนี้ เพียงช้อปครบตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด  รับ Siam Gift Card สูงสุด 500 บาท รวมมูลค่า 1.85 ล้านบาท 

ไม่เพียงเท่านี้สยามพิวรรธน์ยังคงให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของท่านลูกค้าและพนักงาน เป็นศูนย์การค้าแรกที่นำร่องดำเนินมาตรการรักษาสุขอนามัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่ช่วงแรกของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 และดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

สยามพิวรรธน์ยังคงรักษามาตรฐานดังกล่าวอย่างเข้มงวด ทั้งมาตรการคัดกรองเข้มงวดมาตรการลดความแออัดรักษาระยะห่าง การดูแลสุขอนามัยเชิงรุก และเฝ้าระวังตามที่รัฐกำหนด โดยเฉพาะได้ป้องกันล่วงหน้า ด้วยการฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย ในอากาศและบนพื้นผิวสัมผัส ทุกวันหลังปิดทำการ โดยทำแบบนี้มาทุกวันตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาด  เพื่อให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่คนมาใช้เวลาอย่างเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย มีความสุข และมั่นใจในความปลอดภัยสุขอนามัยในทุกมิติ

OneSiam และ ไอคอนสยาม ร่วมตอบสนองการใช้ชีวิตวิถีใหม่ของทุกคน ผ่านประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมสร้างความเชื่อมั่นตอกย้ำมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุดในการป้องกันโควิด-19 แบบเข้มข้นการ์ดไม่ตกให้ผู้ใช้บริการที่จะมาช้อปปิ้งทั้งที่ศูนย์การค้า และช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม OneSiam  โทร.0-2610-8000 และ ไอคอนสยาม โทร.1338

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img