วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPR“ไม้เอก กานดิศ” อัพเดทเทรนด์แว่น Ray-Ban ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไม้เอก กานดิศ” อัพเดทเทรนด์แว่น Ray-Ban ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ

แว่นท็อปเจริญ ต้อนรับ “ไม้เอก-กานดิศ วรรณอรุณ” นักแสดงหนุ่มสายแฟขวัญใจวัยรุ่น ร่วมอัพเดทเทรนด์แว่น Ray-Ban แบรนด์แว่นตาระดับโลก ในช่วงนิวเยียร์เซลที่กำลังจะมาถึงนี้ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญแฟล็กชิปสโตร์ สยามสแควร์ ซอย 7 ซึ่งแว่นท็อปเจริญได้รวบรวมทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดดจากหลากหลายคอลเลกชั่น ทั้งรุ่นคลาสสิกที่สามารถหยิบมาใส่ได้ในทุกโอกาส หรือดีไซน์แฟชั่นจัดจ้านที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับโททัลลุคของแฟชั่นทุกสไตล์

หนุ่มไม้เอก ได้ร่วมแชร์ไอเดียการเลือกแว่นตัวโปรดที่ร้านแว่นท็อปเจริญว่า “สำหรับใครที่สนุกกับการแต่งตัว และชอบใส่แว่น ผมขอแนะนำและยกให้แว่นแบรนด์โปรดระดับตำนานอย่างแว่น Ray-Ban เป็น Must-have Item ที่ต้องมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นแว่นสายตาและแว่นกันแดดคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด รวมถึงแว่นรุ่นไอคอนิคต่างๆ ที่มีให้เลือกเยอะที่สุด รวมไว้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญแห่งนี้ เรียกได้ว่าสายสะสมไม่ควรพลาด ซึ่งแต่ละรุ่น สี ดีไซน์ และวัสดุที่แตกต่างนั้น ก็จะสามารถเปลี่ยนบุคลิกและสไตล์ของเราให้สนุกสนาน ไม่จำเจ ทั้งยังมีโอกาสได้ตรวจวัดสายตากับนักทัศนมาตรหรือหมอสายตา (O.D) ที่ตรวจวัดสายตาให้อย่างละเอียดทุกขั้นตอน ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้ค่าสายตาที่แม่นยำ พร้อมได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพสายตา และเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการตรวจวัดสายตาที่ประทับใจมากๆ สมกับที่ได้ให้บริการสายตาและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี”

แฟนแว่นแบรนด์เนมตัวจริงห้ามพลาด!! เชิญเลือกชมแว่น Ray-Ban และแว่นแบรนด์ Luxury อื่นๆ อีกคับคั่ง รวมถึงการประกอบเลนส์สายตาคุณภาพที่มีให้เลือกอย่างจุใจ ช้อปแว่นช่วงนิวเยียร์เซลได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเลือกช้อปออนไลน์ได้ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial  เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th ไลน์ @topcharoen

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img