วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกPRคอลลาเจนสูตรใหม่ล่าสุดจาก “อมาโด้” กลิ่นส้ม ชงง่าย ไม่มีน้ำตาล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

คอลลาเจนสูตรใหม่ล่าสุดจาก “อมาโด้” กลิ่นส้ม ชงง่าย ไม่มีน้ำตาล

หลังจากที่ “อมาโด้” ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด “อมาโด้ อิมมู คอลลาเจน เดลี่ มัลติวิต พลัส มิเนอรัลส์ คอมเพล็กซ์” (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร)ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มคนรักสุขภาพ ซึ่งปัจจุบันอมาโด้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มคอลลาเจน เพื่อดูแลผิวพรรณ ข้อต่อ และกระดูก โดยได้รับการยอมรับด้านคุณภาพ และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ จนเป็นที่ยอมรับให้เป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค

คอลลาเจนสูตรใหม่ล่าสุดจาก “อมาโด้” กลิ่นส้ม ชงง่าย ไม่มีน้ำตาล

ซึ่งผลิตภัณฑ์คอลลาเจนล่าสุดที่อมาโด้ส่งตรงถึงผู้บริโภนี้ เป็นการรวมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และเสริมด้วยมัลติวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่ร่างกายควรได้รับ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลร่างกายได้อย่างเต็มที่ ในรูปแบบคอลลาเจนชนิดผง กลิ่นส้ม ชงง่าย ไม่มีน้ำตาล เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่มีมวลโมเลกุลขนาดเล็ก มีส่วนช่วยเรื่องผิวและข้อต่อต่าง ๆ เสริมภูมิต้านทานด้วยวิตามินและแร่ธาตุ รวม 15 ชนิด (12 วิตามิน และ 3 แร่ธาตุ) ที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น วิตามินเอ มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น และมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน, วิตามินบีรวม (วิตามินบี 1, บี2, บี3, บี5, บี6, บี7(ไบโอติน), บี9(โฟเลต), และวิตามินบี 12), วิตามินซี มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกันและมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ, วิตามินดี มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของกระดูกและฟัน, วิตามินอี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ, สังกะสี มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของกระดูก เส้นผม เล็บ และผิวหนัง , มีสารสกัดกลุ่มสมุนไพรไทย ที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย มีส่วนประกอบของ FOS และ Inulin ที่ทำหน้าที่เป็นพรีไบโอติก เพิ่มกากใยอาหารในระบบทางเดินอาหารช่วยกระตุ้นการขับถ่าย  และไม่มีน้ำตาล พลังงานต่ำ (20 Kcal)

คอลลาเจนสูตรใหม่ล่าสุดจาก “อมาโด้” กลิ่นส้ม ชงง่าย ไม่มีน้ำตาล

อมาโด้ อิมมู คอลลาเจน เดลี่ มัลติวิต พลัส มิเนอรัลส์ คอมเพล็กซ์ (AMADO IMMU COLLAGEN Daily Multivit Plus Minerals Complex) 1 กระป๋อง บรรจุ 100 กรัม มีวางจำหน่ายผ่าน 3 ช่องทางหลัก คือ 1) ตัวแทนจำหน่ายอมาโด้ 2) เทเลเซลล์ 3) ช่องทางออนไลน์ของบริษัท ทั้งโซเชียลคอมเมิร์ซและอี-มาร์เก็ตเพลส และผ่านตัวแทนจำหน่ายอมาโด้, Amado Shopping Call Center 1451 หรือทาง LineOA: @amado  และ LineOA: @orderamado

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img