วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกPR“แว่นท็อปเจริญ”รุกตลาดเอาใจคอเกม เปิดตัว “แว่นตาคอสคลับ และเลนส์ดูน่า เกมเมอร์”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แว่นท็อปเจริญ”รุกตลาดเอาใจคอเกม เปิดตัว “แว่นตาคอสคลับ และเลนส์ดูน่า เกมเมอร์”

แว่นท็อปเจริญ ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 70 ปี เปิดตัวแว่นตา Cos Club ผนึกกำลังเลนส์สายตาคุณภาพ DUNA GAMER เดินหน้าผลักดันเกมเมอร์ยุคใหม่ ผ่านไอเทมตัวช่วยระดับเทพที่คอเกมตัวจริงต้องมี พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและยกระดับวงการกีฬาอีสปอร์ตของไทย จับมือทีม QConfirm (คิวคอนเฟิร์ม) นักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพระดับประเทศ ในการร่วมเข้าแข่งขันรายการใหญ่ PUBG Tournament 2023 และในลีกต่างๆ ทั้งในประเทศจนไปสู่ระดับชิงแชมป์โลก ชูจุดเด่น #คมชัดทุกเกม เพราะสายตาที่ดีและการมองเห็นที่ชัดเจนคือหนทางสู่ชัยชนะ!!

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร ห้างแว่นท็อปเจริญ เผยว่า “แว่นท็อปเจริญ ในฐานะ ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตากว่า 70 ปี และยังเป็นผู้นำธุรกิจแว่นตาและบริการด้านสายตาแบบครบวงจรมาอย่างยาวนาน เล็งเห็นถึงโอกาสในการสนับสนุนและส่งเสริมให้ประเทศไทยพัฒนาอุตสาหกรรมการกีฬาอีสปอร์ต เพื่อผลักดันให้เกมเมอร์รุ่นใหม่ รวมไปถึงสายอาชีพต่างๆ ในแวดวงเกมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ โค้ชสตรีมเมอร์ หรืออินฟลูเอนเซอร์ ฯลฯ ได้มีโอกาสไปยืนอยู่บนเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติ ทางแว่นท็อปเจริญจึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยี การให้บริการ โดยเฉพาะการผลิตแว่นตาเกมเมอร์และเลนส์สายตาคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ให้ได้มากที่สุด และในปีนี้จึงนับเป็นโอกาสดีที่แว่นท็อปเจริญได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับทีม QConfirm (คิวคอนเฟิร์ม) โปรเพลเยอร์อีสปอร์ตชั้นนำ ในการแข่งขัน รายการ LEO PUBG Tournament 2023 รวมไปถึงลีกต่างๆ ทั้งในประเทศจนไปสู่การแข่งขันระดับอินเตอร์เนชันแนล”

นพศักดิ์-ตรีพรชัยศักดิ์

#คมชัดทุกเกม คือคอนเซ็ปท์หลักที่แว่นท็อปเจริญเน้นย้ำมาโดยตลอด เราจึงได้คิดค้น พัฒนา และผลิตแว่นตาและเลนส์สายตาสำหรับเกมเมอร์ ที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งต้องใช้สายตาอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือในการทำงานหรือเล่นเกมเป็นเวลานานๆ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แว่นตา Cos Club แว่นตาที่พัฒนามาสำหรับสายอาชีพเกมเมอร์หรือคอเกมโดยเฉพาะ ที่มีจุดเด่นในด้านดีไซน์สุดเท่ น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย กระชับใบหน้า ประกอบเข้ากับเลนส์สายตาคุณภาพ DUNA GAMER ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำหน้า ในการปรับจูนภาพให้คมชัด เพิ่มความสบายตาในขณะมองจอ พร้อมยังสามารถดูดซับและกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาของผู้สวมใส่

“อีกทั้ง แว่นท็อปเจริญ ได้เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของทีม QConfirm จึงได้ให้การสนับสนุนการดูแลสุขภาพดวงตาของนักกีฬาผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน ด้วยการให้บริการตรวจวัดสายตาโดยนักทัศนมาตร (หมอสายตา) และผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ พร้อมทั้งเลือกแว่นตาคุณภาพ “Cos Club” ประกอบเลนส์สายตา “DUNA GAMER” เพื่อช่วยถนอมสายตาให้กับนักกีฬา ที่ต้องใช้สายตาในการฝึกซ้อมอยู่กับหน้าจออย่างหนักและเป็นเวลานาน เพื่อให้นักกีฬามีสุขภาพดวงตาที่แข็งแรง สายตาคมชัด ตอกย้ำแนวคิด #คมชัดทุกเกม เพราะสายตาที่ดีและการมองเห็นที่ชัดเจนคือหนทางสู่ชัยชนะในทุกลีกการแข่งขันอย่างแน่นอน” นายนพศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

สอบถามรายละเอียดแว่นตา “Cos Club” และเลนส์สายตา “DUNA GAMER” ไอเทมตัวช่วยระดับเทพที่ เกมเมอร์ตัวจริงต้องมี กับผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ และเลือกช้อปแว่นออนไลน์ได้ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th

ร่วมติดตามข่าวสารและร่วมเป็นกำลังใจให้นักกีฬาอีสปอร์ตทีม QConfirm (คิวคอนเฟิร์ม) ได้ที่ Facebook.com/ TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th Line: @topcharoen

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img