วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกPR''คิงเพาเวอร์''ยืนการ์ดไม่ตกสู้ศึกโควิด-19 ย้ำใช้มาตรการอย่างเข้มงวด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”คิงเพาเวอร์”ยืนการ์ดไม่ตกสู้ศึกโควิด-19 ย้ำใช้มาตรการอย่างเข้มงวด

”’คิง เพาเวอร์”ย้ำแนวทางสุขอนามัยป้องกันโควิด-19 การ์ดไม่ตก ตรวจเข้มเชิงรุก โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์ คลุมทุกธุรกิจในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยว-รีเทลระดับโลก

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้เน้นมาตรการกระทรวงสาธารณสุข คือ อยู่ห่างไว้ ใส่หน้ากากอนามัย หน้ากากผ้าหมั่นล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิ ใช้ ‘ไทยชนะ’ และ ‘หมอชนะ’ อย่างเคร่งครัด ตามแนวทางวิถีชีวิตใหม่ โดยกำกับใช้มาตรการอย่างเข้มงวด เพิ่มดีกรีจากมาตรการสุขอนามัย ที่กลุ่มบริษัทฯ กำหนดเป็นมาตรฐานด้านสุขอนามัยในพื้นที่ให้สอดรับกับมาตรการกระทรวงสาธารณสุข

เพื่อเพิ่มประสิทธิผลในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคในช่วงสงกรานต์นี้ครอบคลุมทุกธุรกิจในกลุ่มบริษัทฯ ได้แก่ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากรในเมือง รางน้ำ มหานคร พัทยา ภูเก็ต และภายในท่าอากาศยาน ร้านค้าเชิงพาณิชย์ในท่าอากาศยาน การบริการเคาน์เตอร์ส่งมอบสินค้าปลอดอากร ธุรกิจโรงแรม ได้แก่ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ และธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว ได้แก่ คิง เพาเวอร์ มหานคร

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาในสถานการณ์โควิด-19 คิง เพาเวอร์ มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเข้มข้น และได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว (SHA) ทุกพื้นของธุรกิจ แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดกลับมาอีกครั้ง จึงเน้นย้ำแนวทางปฏิบัติเพื่อลดและควบคุมการแพร่ระบาดให้ได้มากที่สุด โดยให้พนักงานที่เข้าปฏิบัติงานในพื้นที่

นอกเหนือจาก ‘คัดกรอง’ อย่างละเอียดมากขึ้น ยังเน้นย้ำเรื่องการสวมหน้ากากอนามัย สวม Face shield สวมถุงมือ ขณะปฏิบัติงาน รวมถึงเพิ่มยุทธศาสตร์เชิงรุก กรณีพบผู้มาใช้บริการที่มีเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ จะดำเนินการปิดให้บริการส่วนนั้นทันทีเป็นเวลา 1 วัน และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทำความสะอาดซ้ำทุกจุดสัมผัสอีกครั้งหนึ่งเพื่อสร้างความ ‘อุ่นใจ’ ให้การชอปปิง รับประทานอาหารนอกบ้านในช่วงสงกรานต์วิถีใหม่เป็นไปอย่างปลอดภัย พร้อมเพิ่มทางเลือกในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของ คิง เพาเวอร์ เพื่อความสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img