วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPRFU ร่วมออกแบบชุดยูนิฟอร์มใหม่ให้กับ PEUGEOT ประเทศไทย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

FU ร่วมออกแบบชุดยูนิฟอร์มใหม่ให้กับ PEUGEOT ประเทศไทย

FU แบรนด์เสื้อผ้าน้องใหม่ได้รับโอกาสร่วมออกแบบเสื้อยูนิฟอร์มพนักงานขายใหม่ให้กับ “เปอโยต์ ประเทศไทย” เพื่อต้อนรับการเปิดตัวของ เปอโยต์ 2008 รถ SUV อเนกประสงค์สำหรับคนรุ่นใหม่ เปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกที่งาน MOTOR EXPO 2021  ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

น.ส.วาสนา ปาป้อม กรรมการ บริษัท ฟู่ แบงค็อก จำกัด เจ้าของแบรนด์ FU กล่าว ทางแบรนด์ FU มีความยินดี ที่ทางเปอโยต์ ประเทศไทย ให้ความไว้ว่างใจและให้โอกาสทางเราได้ร่วมออกแบบชุดยูนิฟอร์มพนักงานใหม่ โดยการออกแบบชุดนี้ เราใช้แนวความคิดเรื่อง less is more สไตล์แบบเรียบหรู และ ปรัชญาของแบรนด์ FU ที่ว่า Casual all the day นั่นคือ ลูกค้าที่สวมใส่เสื้อผ้าของ FU ต้องใส่สบายตลอดวัน  มาผสมกับไอเดียการออกแบบรถยนต์เปอโยต์ 2008 SUV ที่เหมาะสมกับวัยรุ่นที่ทันสมัย เพื่อสะท้อนถึงความเป็นแบรนด์เปอโยต์ ที่เรียบหรู มีพลัง เหมาะสมกับการเป็นรถยุโรปคันแรก สำหรับวัยรุ่นที่ทันสมัยมีสไตล์

สำหรับ FU แบรนด์เสื้อผ้าน้องใหม่ที่เกิดจากธุรกิจรับผลิตเสื้อยืด เสื้อยูนิฟอร์ม เสื้อพนักงาน ได้เล็งเห็นเทรนด์ new retail ที่ต่อไปร้านค้าไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน และมีพนักงานขายเป็นผู้ขายสินค้าอีกต่อไป จึงได้ริเริ่มทำตลาดด้วยการนำเสื้อโปโลสำเร็จรูปยี่ห้อ FU ผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% ที่แห้งเร็ว เบาบาง ใส่สบาย ไม่ยับง่าย จัดจำหน่ายผ่านช่องทางเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติของ เวนดิ้ง พลัส ตั้งอยู่ที่ เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เมกา บางนา และ สถานที่ชั้นนำที่มีตู้จำหน่ายอัตโนมัติของ เวนดิ้ง พลัส ตั้งอยู่ทั่วประเทศ

สามารถติดตามแบรนด์ FU ได้ทาง

เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/fubangkok

ไลน์ @fubangkok  

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img