วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPR2 หัวเรือใหญ่ผู้จัดงานแดงเดือดในไทย บินลัดฟ้าพบผู้บริหาร-เยี่ยมชมสโมสร“หงส์แดง-ผีแดง”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

2 หัวเรือใหญ่ผู้จัดงานแดงเดือดในไทย บินลัดฟ้าพบผู้บริหาร-เยี่ยมชมสโมสร“หงส์แดง-ผีแดง”

สองหัวเรือใหญ่ผู้จัดงานแดงเดือดในไทย “วินิจ เลิศรัตนชัย” และ “ท็อป จิรายุส” บินลัดฟ้าพบปะผู้บริหาร และเยี่ยมชมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และนายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา สองหัวเรือใหญ่ผู้จัดศึกฟาดแข้งระหว่าง “สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” กับ “สโมสรลิเวอร์พูล” “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดในประเทศไทย ตอบรับคำเชิญของทั้งสองสโมสร ล่าสุด เดินทางไปเยี่ยมชมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทั้งสองทีม

ไฮไลท์อยู่ที่คณะผู้บริหารของทั้งสองสโมสรได้พาไปเยี่ยมชมสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และสนามแอนฟิลด์ อาทิ จุดสัมภาษณ์ ห้องล็อกเกอร์ของนักเตะ และระบบการรักษาความปลอดภัยซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด นอกจากนี้ยังได้มีการหารือถึงความคืบหน้า และการแปลงโฉมสนามราชมังคลากีฬาสถานให้ผู้บริหารทั้ง 2 ทีมรับทราบอีกด้วย

นายวินิจ เปิดเผยว่า “การเดินทางไปเยือนสองสโมสรในครั้งนี้ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะมีโอกาสได้ชมแมตซ์การแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับสโมสรลิเวอร์พูล อย่างใกล้ชิด โดยมีผู้บริหารของทั้งสองทีมมาร่วมชมด้วย บรรยากาศการเชียร์บอลระดับโลกแบบนี้ จะเกิดขึ้นกับแฟนบอลชาวไทยอย่างแน่นอน”

#MANLFC #THEMATCHBangkokCenturyCup2022 #freshairfestival

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img