วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกPRอวดโฉมคอลเลคชั่น FEEL THE ZXience
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

อวดโฉมคอลเลคชั่น FEEL THE ZXience

อาดิดาส ออริจินอลส์ ส่ง ZX ALKYNE ต่อยอดคอลเลคชั่น FEEL THE ZXience ผลลัพธ์ของการผสมผสานวิทยาศาสตร์กับความนุ่มสบายที่ลงตัวที่สุด

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1984 รองเท้าตระกูล ZX ก็ได้รับความนิยมในวงการนักวิ่งอย่างรวดเร็ว เพราะนอกจากจะมีชื่อเสียงในด้านดีไซน์ที่สวยเกินรองเท้าวิ่ง ZX ยังเป็นที่รู้จักในด้านฟังก์ชั่น ที่อาดิดาสมักจะลองใส่เทคโนโลยีใหม่ๆมาเสมอ โดยปี 2020 นี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ก็ได้นำ ZX กลับมาทดลองใหม่อีกครั้ง เปลี่ยนนิยามแบบเดิมๆ ด้วยมุมมองที่แตกต่าง เพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งความพึงพอใจขั้นสูงสุดด้วยความนุ่มสบายในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

คอลเลคชั่น FEEL THE ZXience มาพร้อมกับรองเท้า 2 โมเดล คือ ZX ALKYNE ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ และ ZX 2K BOOST สนีกเกอร์สีสันจัดจ้านที่วางขายไปแล้วในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ส่วน ZX ALKYNE จะออกวางขายในวันที่ 15 กันยายนที่จะถึงนี้

ZX ALKYNE นั้นถูกออกแบบมาให้มีความนุ่มสบายขั้นสุด โดดเด่นด้วย midsole พื้น BOOST หุ้มด้วยวัสดุ TPU แบบไล่เฉดสี โดยของผู้หญิงจะเป็น upper ผ้าเมชสีม่วงอ่อนลาเวนเดอร์ จับคู่กับลายเส้นสีขาวมุกเช่นเดียวกับ TPU midsole ในขณะที่ของผู้ชายมาในโทนสีจัดจ้าน บริเวณ upper เป็นผ้าเมชสีดำตัดกับ TPU midsole ไล่เฉดสีจากสีน้ำเงินไปยังสีชมพู

พบกับ ZX ALKYNE ได้ในวันอังคารที่ 15 กันยายน 2563 ในราคา 4,900 บาทที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ทุกสาขา อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลพลาซาเวสเกต รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img