วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกHighlightแดงเดือดในไทยดูได้ที่ AIS Play & โรงหนัง SF พ่วงชมคอนเสิร์ต“แจ็คสัน หวัง”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

แดงเดือดในไทยดูได้ที่ AIS Play & โรงหนัง SF พ่วงชมคอนเสิร์ต“แจ็คสัน หวัง”

“ศึกแดงเดือดในไทย” 12 ก.ค.นี้ ชมฟุตบอลมันส์ๆ อย่างเดียวไม่พอ ยังมีของแถมคอนเสิร์ต 1 ชั่วโมงเต็มจาก “แจ็คสัน หวัง” ไอดอลชื่อดังจากเกาหลี สำหรับคนที่ซื้อบัตรไม่ได้ รับชมได้ทาง AIS Play หรือชมสดๆ ทางโรงหนัง SF ทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานแถลงข่าว THE MATCH : LIVE EXPERIENCE AT SF CINEMA ที่โรงภาพยนตร์ 3 SF Cinema MBK Center “วินิจ เลิศรัตนชัย” ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือดในไทย ระหว่าง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สโมสรลิเวอร์พูล ที่จะฟาดแข้งกันที่ประเทศไทย ในวันที่ 12 ก.ค.65 นี้ ได้เปิดเผยว่า “แจ็คสัน หวัง” นักร้องชื่อดัง สมาชิกวง GOT7 จะมาจัดแสดงโชว์ก่อนการแข่งขันศึกแดงเดือดในไทย 1 ชั่วโมงเต็มอย่างแน่นอน

ระหว่างการแถลงข่าวครั้งนี้ ระบุด้วยว่า จะมีการถ่ายทอดสดศึกแดงเดือดนัดประวัติศาสตร์นอกเกาะอังกฤษ ทาง AIS Play และถ่ายทอดสดทางโรงภาพยนตร์ SF 47 สาขา ทั่วประเทศ กว่า 3 หมื่นที่นั่งด้วย

ขณะเดียวกัน “แจ็คสัน หวัง” ไอดอลเกาหลีชื่อดัง ได้ออกมายืนยันผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยว่า จะขึ้นแสดงโชว์ ก่อนการแข่งขันฟุตบอลแดงเดือด รายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่จะฟาดแข้งกันที่ประเทศไทย การโคจรมาพบกันในครั้งที่ 3 นอกเกาะอังกฤษ ในวันที่ 12 ก.ค.65

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img