วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกPRเหล็ก“SYS”โฉมใหม่ตอบโจทย์ด้านคุณภาพ-ความแข็งแรงตามมาตรฐานระดับสากล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เหล็ก“SYS”โฉมใหม่ตอบโจทย์ด้านคุณภาพ-ความแข็งแรงตามมาตรฐานระดับสากล

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เลือกใช้เหล็ก “SYS”ในงานโครงสร้างหลังคา “ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์” โฉมใหม่ตอบโจทย์ด้านคุณภาพและความแข็งแรงตามมาตรฐานระดับสากล

นายพงษ์ศักดิ์ แห่ล้อม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ มานานกว่า 25 ปี กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์เหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ของบริษัทฯ ได้รับเลือกให้เป็นส่วนสำคัญของงานโครงสร้างหลังคาในโครงการ “ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ใหม่” หรือ “QSNCC” โดยในกระบวนการติดตั้งโครงเหล็กสำหรับงานโครงสร้างหลังคาขนาดใหญ่ นับว่าเป็นงานที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

ซึ่งนอกจากการใช้เหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ ที่มีคุณภาพแล้ว บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับ บ. เบคา (ไทยแลนด์) ผู้ออกแบบโครงการ และ บ.นันทวัน (ไทยโอบายาชิ)  ผู้รับเหมาก่อสร้างในโครงการนี้ ในการร่วมพัฒนาเหล็กขนาดใหญ่พิเศษเพื่อใช้ในโครงการนี้เป็นครั้งแรก โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัย ซึ่งโครงสร้างหลังคาขนาดใหญ่ของโครงการนี้ ได้เตรียมชิ้นงานที่โรงงานโดยผู้เชี่ยวชาญก่อนนำมาติดตั้งโครงสร้างที่ไซต์งาน ทำให้ก่อสร้างได้รวดเร็ว การติดตั้งมีมาตรฐาน มีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญดูแลในทุกขั้นตอน ที่สำคัญคือช่วยประหยัดเวลาการก่อสร้างได้มากกว่าการทำงานในระบบทั่วไป เป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการอาคารโครงสร้างเหล็กที่ได้มาตรฐานตามหลักวิศวกรรม และยังเป็นการก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนให้ได้คะแนนตามมาตรฐานอาคารเขียว (LEED) อีกด้วย

“SYS มีความภูมิใจและยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการขนาดใหญ่ระดับประเทศ สะท้อนถึงศักยภาพและความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์เหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ ที่มีคุณภาพ รวมทั้งบริการที่มุ่งตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า จนได้รับความไว้วางใจจากผู้พัฒนาโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่หลายแห่งที่ต้องการความมั่นคงและแข็งแรง เป็นการเริ่มต้นให้ความสำคัญกันตั้งแต่งานโครงสร้างการใช้วัสดุที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือ เพื่อโครงสร้างอาคารที่แข็งแรงและความปลอดภัยของผู้ใช้อาคารในระยะยาว” นายพงษ์ศักดิ์กล่าว

ด้านนายวิทวัส คุตตะเทพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายโครงการเชิงพาณิชยกรรม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย หรือ FPT ในฐานะผู้บริหารงานก่อสร้างโครงการ“ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์” โฉมใหม่ (Queen Sirikit National Convention Center หรือ QSNCC) ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและทีมงานมืออาชีพในการพัฒนาศูนย์สิริกิติ์ฯ ให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานสากลระดับสูงสุด โดยได้เลือกใช้เหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ คุณภาพสูงจาก SYS ในงานโครงสร้างอาคาร เพื่อให้มั่นใจได้ว่าศูนย์การประชุมแห่งนี้มีความมั่นคง แข็งแรง ตอบโจทย์การพัฒนางานก่อสร้างที่สมัยใหม่

อีกทั้งยังปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เลือกผู้รับเหมาก่อสร้างที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านและมีความน่าเชื่อถือ อย่างบริษัท นันทวัน (ไทยโอบายาชิ) ในการพัฒนาโครงการสำคัญครั้งนี้ FPT มั่นใจว่าด้วยความสามารถและประสบการณ์ของบริษัทฯในการบริหารจัดการโครงการ ประกอบกับทีมงานมืออาชีพทุกส่วน และผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ได้เลือกใช้ในโครงการศูนย์ฯสิริกิติ์นี้ จะทำให้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โฉมใหม่พัฒนาแล้วเสร็จได้ตามเวลาที่กำหนด จะกลายเป็นอาคารศูนย์ประชุมล้ำสมัยที่ดีที่สุดแห่งภูมิภาค”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img