วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPRCSRJR มอบชุดป้องกันเชื้อ (PPE) 100 ชุด ให้ รพ.สุทธาเวช
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

JR มอบชุดป้องกันเชื้อ (PPE) 100 ชุด ให้ รพ.สุทธาเวช

JR มอบชุดป้องกันเชื้อ (PPE) จำนวน 100 ชุด ให้ รพ.สุทธาเวช ม.มหาสารคาม เพื่อใช้ป้องกัน COVID-19 ให้เกิดความปลอดภัยขณะปฏิบัติงาน

เมื่อวันที่ 2 ก.พ.64 ที่บริษัท เจ.อาร์ ดับเบิ้ลยู ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) นายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจ.อาร์ ดับเบิ้ลยู ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) มอบหมายให้ผู้แทนบริษัทฯ มอบชุดป้องกันเชื้อส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment – PPE) จำนวน 100 ชุด ให้กับมหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยประสานงานกิจการมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นผู้รับมอบ เพื่อจัดส่งให้บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสุทธาเวช คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม สำหรับใช้ในการรักษาผู้ป่วยโรค COVID-19 ให้เกิดความปลอดภัยขณะปฏิบัติงาน

นายจรัญ กล่าวว่า หลังจากที่ติดตามข่าวสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 ในจังหวัดมหาสารคาม มีรายงานการตรวจพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากในเวลารวดเร็ว จึงมีความห่วงใยพี่น้องชาวจังหวัดมหาสารคาม รวมถึงนิสิต คณาจารย์ บุคลากรของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้าในการให้การบริการตรวจคัดครองผู้ป่วยโรค COVID-19 ในวันนี้จึงขอมอบชุดป้องกันเชื้อส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment – PPE) จำนวน 100 ชุด ให้โรงพยาบาลสุทธาเวช มหาวิทยาลัยมหาสารคาม สำหรับใช้ในการรักษาและปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยโรค COVID-19 เพื่อให้การรักษาผู้ป่วยดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

“ในนาม บริษัท เจ.อาร์ ดับเบิ้ลยู ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) มีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อแก้ไขสถานการณ์โรคระบาดครั้งนี้ ขอให้ชาวจังหวัดมหาสารคาม และคนไทยทุกคนได้กลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติสุขดังเดิมโดยเร็ว” นายจรัญกล่าว

จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img