วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPRCSR“คิง เพาเวอร์” สร้างชื่อ คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์โลกแห่งปี 2022-2023” 8 ปีซ้อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“คิง เพาเวอร์” สร้างชื่อ คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์โลกแห่งปี 2022-2023” 8 ปีซ้อน

“คิง เพาเวอร์” สร้างชื่อกระฉ่อน คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์โลกแห่งปี 2022-2023” 8 ปีซ้อน สาขาผู้นำค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี/Retailer-Duty Free Thailand) ในงานประกาศผล World Branding Awards 2022-2023 ณ กรุงลอนดอน อังกฤษ ถือเป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวไทยโด่งดังทั่วโลก

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นำข่าวดีมามอบให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย ด้วยการคว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2022-2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 สาขาผู้นำค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (Retailer-Duty Free Thailand) ในงานประกาศผลครั้งล่าสุด World Branding Awards 2022-2023 จากเวที World Branding Forum ประเทศอังกฤษ ที่มอบความไว้วางใจ แบรนด์ ดิวตี้ ฟรี จากประเทศไทย ได้รับเสียงโหวตและผ่านการพิจารณาด้วยหลักเกณฑ์เฉพาะด้านให้เป็นแบรนด์ผู้นำค้าปลีกสินค้า ดิวตี้ ฟรี ที่ได้การยอมรับระดับสากล ซึ่งสามารถแสดงศักยภาพความสำเร็จในฐานะประกอบการดิวตี้ ฟรี คนไทย พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความประทับใจแก่นักเดินทางทั่วโลก รวมทั้งเป็นโอกาสอันดีที่ได้ประชาสัมพันธ์ประเทศไทยได้ด้วย

โดยกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มีประสบการณ์การบริหารงานธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยวมายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ให้นักเดินทางด้วยสินค้าและบริการผ่านแนวคิดการช้อปปิ้งอย่างไร้ขีดจำกัด The Infinite Shopping Beyond Boundaries เชื่อมต่อในยุคดิจิทัลที่ไร้ขีดจำกัด สร้างความเป็นไปได้ (Possibility) ในทุกการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้นักเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวในวิถีใหม่

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา

ส่วนแนวทางการตัดสินครั้งนี้ คิง เพาเวอร์ ชนะเกณฑ์การตัดสินอันเข้มข้น โดยมีแบรนด์ผู้ประกอบการร่วมชิงชัยกันมากกว่า 500 แบรนด์จากกว่า 60 ประเทศ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น “BRAND OF THE YEAR” แบรนด์คุณภาพแห่งปี มีตัวแทนผู้บริโภค 1.3 ล้านคน ร่วมคัดเลือกแบรนด์คุณภาพที่เป็นผู้นำในหลายประเทศของแต่ละภูมิภาค ผู้ที่ได้รางวัลจะต้องผ่านเกณฑ์พิจารณาเฉพาะด้านสำคัญ 3 ด้านหลัก ประกอบด้วย การประเมินมูลค่าแบรนด์ การวิจัยตลาดผู้บริโภค และการลงคะแนนจากประชาชน แบรนด์ที่จะพิชิตรางวัลนี้ได้จะต้องที่มีชื่อเสียงและได้รับคะแนนโหวตจากผู้บริโภคเกิน 70%

นายอัยยวัฒน์ กล่าวว่า ในนามตัวแทนผู้บริหาร พนักงาน คิง เพาเวอร์ ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่ทำให้ คิง เพาเวอร์ ได้รับรางวัล BRAND OF THE YEAR สาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี หรือ Retailer-Duty Free Thailand ครั้งที่ 8 ด้วยความไว้วางใจในครั้งนี้ยิ่งจะเป็นพลังสำคัญให้ คิง เพาเวอร์ มีปณิธานมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างเหนือระดับ นำชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักและ ยอมรับของคนทั่วโลก โดยใช้ คิง เพาเวอร์ เป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทยในตลาดโลกอย่างแข็งแกร่งทั้งปัจจุบันและอนาคตต่อไป

สำหรับ World Branding Awards จัดขึ้นเป็นปีที่ 15 ที่พระราชวังเคนชิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จัดโดย World Branding Forum จดทะเบียนในฐานะองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลก มีจุดมุ่งหมายการสร้างกิจกรรมเพื่อยกระดับมาตรฐานการสร้างแบรนด์สินค้าเป็นประโยชน์กับอุตสาหกรรมและผู้บริโภค ซึ่งทาง World Branding Forum มีบทบาทสำคัญด้านผลิตการจัดการและสนับสนุนโครงการหลากหลายครอบคลุมถึงการวิจัยการพัฒนาการศึกษาการรับรู้การสร้างเครือข่ายรวมถึงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ผู้ประกอบการมีกำลังใจสร้างสรรค์สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ดีเป็นมิตรกับผู้บริโภคและโลกต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img