วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPRCSRทอ.เชิญชวนประกวดตราสัญลักษณ์ชิงเงินรางวัล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ทอ.เชิญชวนประกวดตราสัญลักษณ์ชิงเงินรางวัล

กองทัพอากาศ ขอเชิญชวนประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ “รำลึก 80 ปี สดุดีวีรชนสงครามมหาเอเชียบูรพา 8 ธันวาคม 2484 ชิงเงินรางวัลพร้อมโล่เกียรติยศผู้บัญชาการทหารอากาศ

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. พล.อ.ท.ฐานัตถ์ จันทร์อำไพ โฆษกกองทัพอากาศ กล่าวว่า กองทัพอากาศ จัดกิจกรรมการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ “รำลึก 80 ปี สดุดีวีรชนสงครามมหาเอเชียบูรพา 8 ธันวาคม 2484” ขึ้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และเป็นการรำลึกถึงประวัติศาสตร์สำคัญของประเทศชาติ อีกทั้งเพื่อเป็นการเทิดเกียรติแด่เหล่าบรรดาวีรชนและบรรพบุรุษของชาติในเหตุการณ์สงครามมหาเอเชียบูรพา โดยชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 16,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศผู้บัญชาการทหารอากาศ

โดยเปิดโอกาสให้กับนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ได้แสดงออกถึงความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ รวมถึงได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมของกองทัพอากาศ ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบตราสัญลักษณ์ เพื่อนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์ของ งาน“รำลึก 80 ปี สดุดีวีรชนสงครามมหาเอเชียบูรพา 8 ธันวาคม 2484” อีกทั้งยังให้สาธารณชนได้ร่วมเรียนรู้ประวัติศาสตร์และรำลึกถึงบรรดาเหล่าวีรชนผู้ร่วมกันปกป้องประเทศชาติในสงคราม มหาเอเชียบูรพา 

สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่ บัดนี้ ถึงวันที่ 28 ก.พ.2564 ส่งผลงานทางอีเมล  press.rtaf@gmail. com  พร้อมระบุชื่อ – นามสกุล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ หรืออีเมลของผู้ส่งผลงานที่ติดต่อกลับได้สะดวก ประกาศผลการตัดสิน ในวันพุธที่ 10 มี.ค.2564 ทาง www.rtaf.mi.th และ Facebook Page : ข่าวประจำวันกองทัพอากาศ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img