วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPRCSR“อมาโด้” คว้า 2 รางวัลคุณภาพ ก้าวสู่ “องค์กรธุรกิจไทยที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อมาโด้” คว้า 2 รางวัลคุณภาพ ก้าวสู่ “องค์กรธุรกิจไทยที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศ”

อมาโด้คว้า 2 รางวัลคุณภาพ ก้าวสู่ “องค์กรธุรกิจไทยที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศ” กับรางวัล “THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2023” และรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี “BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2023”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ “อมาโด้” ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ คว้า 2 รางวัลคุณภาพ การันตีสุดยอดองค์กรธุรกิจไทยที่ประสบความสำเร็จ “Thailand Top Company Awards 2023” ด้านความเป็นเลิศกับ รางวัล RISING STAR AWARD จากช่องทางการขายด้านทีวี “amado shopping” และ รางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2566 จากผลิตภัณฑ์คอลลาเจน “BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2023”

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “อมาโด้ใช้กลยุทธ์ในการบริหารงานจากปีที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสี่ยงของธุรกิจในมิติต่าง ๆ คือ 1. กลยุทธ์นำแบรนด์อมาโด้ก้าวสู่แบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภค 2.กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ โดยเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ ซึ่ง R&D คือหัวใจหลักขององค์กร และ 3.กลยุทธ์เดินหน้าสร้างช่องทางการขายที่หลากหลายและทรงประสิทธิภาพที่ตอบสนองทันทีทันใด (Real time strategic platform) เหล่านี้ คือบทพิสูจน์แล้วว่าเราสามารถทำสำเร็จ การที่อมาโด้คำนึงถึงคุณภาพสินค้าในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทำให้แบรนด์อมาโด้ คือแบรนด์สินค้าอันดับต้น ๆ ที่ผู้บริโภคคนไทยนึกถึงและได้รับความไว้วางใจ

ในด้านการขยายธุรกิจเราสร้าง “amado shopping” ซึ่งเป็นหนึ่งช่องทางการขายหลัก โดยอาศัยการ Distruption ทำให้ช่องทางการขายผ่านทีวีแบบเดิม ๆ กลับมามีชีวิตอีกครั้งในรอบหลาย 10 ปี ด้วยการใช้ Data Analyse ประกอบกับความไว้ใจในแบรนด์ amado ทำให้เกิดปรากฎการณ์ใหม่ ๆ เช่น ลูกค้าโทรมา 1,000 สาย ภายใน 2-3 นาที ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วจากยอดขายที่เติบโต และการได้รับความสนใจจากแบรนด์ดัง ๆ ระดับประเทศก็หันมาใช้บริการช่องทางดังกล่าว นับว่ากลายเป็น Plat form Shopping on TV ที่ทันสมัยและตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งรางวัล “Thailand Top Company Awards 2023” ด้านความเป็นเลิศ กับรางวัล RISING STAR AWARD นี้เป็นรางวัลแรกที่ amado shopping ได้รับ นับว่าเป็นกำลังใจและแรงบันดาลใจให้อมาโด้สร้างสรรค์โปรโมชั่นจากสินค้าดี ๆ ผ่านหน้าจอให้คนไทยได้ช้อปปิ้งผ่านทีวี และมีความสุขในทุกการสั่งซื้อ”

ในการจัดงานมอบรางวัลคุณภาพทั้ง 2 รางวัล นี้ จัดโดยนิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดงานมอบรางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2023” เครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจแด่องค์กรที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมและมีความเป็นเลิศในแต่ละด้าน ประจำปี 2566 โดยมีองค์กรได้รับรางวัลทั้งสิ้นรวม 19 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลประเภทอุตสาหกรรม 7 รางวัล และรางวัลความเป็นเลิศ 12 รางวัล

และ ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานมอบรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2023” รางวัลที่มอบให้กับสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2566 อันเป็นเครื่องหมายแห่งความสำเร็จในด้านนวัตกรรมสินค้าและบริการ มอบให้แก่องค์กรที่คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุดใน 12 ประเภทสินค้าและบริการ รวม 20 รางวัล

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img