วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPRCSR“ไทยยูเนี่ยน” เปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่ ปั้นผู้บริหารแห่งอนาคต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไทยยูเนี่ยน” เปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่ ปั้นผู้บริหารแห่งอนาคต

“ไทยยูเนี่ยน” เปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่เข้าโครงการ Management Associate ปั้นผู้บริหารแห่งอนาคตที่เข้าใจธุรกิจอย่างแท้จริง ทั้งฝ่ายขายและการตลาด การผลิต ดิจิตอล และทรัพยากรบุคคล

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.64 บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถเข้าร่วมโครงการ Management Associate 2021 โดยโครงการดังกล่าวมีระยะเวลา 3 ปี ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำองค์กร เปิดโอกาสการเรียนรู้ในทุกแง่มุมของธุรกิจไทยยูเนี่ยนจากทีมผู้บริหารและหลักสูตรโครงการที่สร้างผู้นำรุ่นใหม่ที่เข้าใจธุรกิจอย่างแท้จริง โดยในปีนี้ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้ทำงานในหน่วยธุรกิจต่างๆ ที่ไทยยูเนี่ยน อาทิ ฝ่ายขายและการตลาด การผลิต ดิจิตอล และทรัพยากรบุคคล

นายคูลชาน ซิงห์ ผู้อำนวยการกลุ่มด้านทรัพยากรบุคคล กล่าวว่า “โครงการ Management Associate นี้เป็นความตั้งใจของไทยยูเนี่ยนที่จะต่อยอดการเติบโตของบุคลากรและธุรกิจไปพร้อมกัน ด้วยการพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถ ความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะทำงานและเติบโตกับทีมไทยยูเนี่ยน เรามีการคัดเลือกอย่างเข้มข้นทุกปี ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการจะได้รับโอกาสเข้าทำงานกับบริษัทอาหารทะเลระดับโลก อีกทั้งยังมีผู้บริหารดูแลคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และเมื่อจบโครงการสามปีจะได้รับมอบหมายในตำแหน่งความรับผิดชอบที่สำคัญต่อไป”

น.ส.กัลยรัตน์ จุลภักดิ์ หนึ่งในผู้ร่วมโครงการ Management Associate ของไทยยูเนี่ยน ปัจจุบันกำลังเรียนรู้งานด้านการบริหารการเงินของบริษัทอยู่ที่แผนกการเงินกลุ่ม อธิบายเกี่ยวกับโครงการ Management Associate ของไทยยูเนี่ยน กล่าวว่า “โครงการนี้เปิดโอกาสให้ได้ลงมือทำงานและสร้างผลงานจริง อีกทั้งยังสนับสนุนให้ได้ค้นหาศักยภาพที่แท้จริงของตนเอง ด้วยคำแนะนำจากผู้บริหารระดับสูงของบริษัท”

ด้านนายภาณุ บุญทรง ปัจจุบันทำงานอยู่ที่ฝ่ายการพัฒนาที่ยั่งยืน บอกถึงแรงบันดาลใจจากโอกาสในการทำงานกับบริษัทคนไทยในระดับโลกและได้รับโจทย์การทำงานที่ท้าทายว่า “โครงการนี้ได้รับการออกแบบอย่างดีสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาการทำงานที่ท้าทายเพื่อให้สามารถก้าวไปข้างและเติบโตได้ โดยเปิดโอกาสให้พัฒนาตัวเองกับส่วนธุรกิจต่างๆ”

อีกหนึ่งพนักงานในโครงการ Management Associate ของไทยยูเนี่ยน น.ส.ศุภากร มิดเดิลตัน ที่กำลังเรียนรู้งานกับฝ่ายขายและการตลาด บอกเล่าถึงประสบการณ์ที่ช่วยให้เธอพัฒนาได้อย่างก้าวกระโดดว่า “หลังจากเข้าร่วมโครงการ ได้รับโอกาสต่างๆ ในการทำงานที่ชัดเจน และทำให้สามารถพัฒนาความรู้ความสามารถจากการได้ทำงานในโปรเจ็คระดับโลกของบริษัทฯ”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ Management Associate ของบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป นั้น ต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือโท โดยมีประสบการณ์ทำงาน 0-3 ปี และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี โดยจะมีการสอบสัมภาษณ์ในเดือนเม.ย.และพ.ค. เริ่มงานเดือนก.ค. สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ (https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6774589743293435904/)

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img