วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPRCSRเปิดโลกสื่อสาร ปลดล็อคทุกขีดจำกัดของผู้พิการ ในงาน COMMUNICATION FOR A BETTER LIFE
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เปิดโลกสื่อสาร ปลดล็อคทุกขีดจำกัดของผู้พิการ ในงาน COMMUNICATION FOR A BETTER LIFE

Mubadala Petroleum Thailand ร่วมกับ Vulcan Coalition เปิดโลกแห่งการสื่อสาร ปลดล็อคทุกขีดจำกัดของผู้พิการ ในงาน COMMUNICATION FOR A BETTER LIFE ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 หมื่นบาท


Mubadala Petroleum Thailand (มูบาดาลา ปิโตรเลียม ประเทศไทย) ร่วมกับ Vulcan Coalition (วัลแคน โคอะลิชั่น) จัดกิจกรรมสร้างพื้นที่มอบโอกาสให้แก่ผู้พิการทุกประเภทที่สนใจพัฒนาทักษะด้านการสื่อสาร ทักษะการเล่าเรื่อง ในโครงการ COMMUNICATION FOR A BETTER LIFE เปิดโลกแห่งการแบ่งปันเคล็ดลับ และเทคนิคสื่อสารให้ชนะใจผู้ฟังผ่านเวิร์กชอป และเปิดโอกาสให้ผู้พิการได้นำความรู้มาใช้งานจริงผ่านการประกวดเล่าเรื่อง หัวข้อ “จากเรื่องราวในวันนั้น.. สู่ตัวฉันในวันนี้” พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 40,000 บาท โดยมี คุณอภิชณันต์ ลิมธงชัย, คุณสิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม และคุณธัญชนก จิรภากรณ์ ร่วมเป็นกรรมการตัดสินภายในงาน เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ณ อาคาร The Knowledge Exchange Center

คุณอภิชณันต์ ลิมธงชัย เจ้าหน้าที่อาวุโส Mubadala Petroleum Thailand ให้ข้อมูลว่า ทาง Mubadala Thailand เป็นบริษัทด้านพลังงานที่ดำเนินกิจการในประเทศไทย โดยทางบริษัทเล็งเห็นความสำคัญของการทำกิจการควบคู่กับการคืนกำไรให้สังคม และเล็งเห็นความสำคัญในการเข้าถึงโอกาสในการเรียนรู้ และทำกิจกรรมของผู้พิการในรูปแบบที่ผู้พิการได้แสดงศักยภาพที่ตนเองมีโดยไม่มีขีดจำกัดมาขวางกั้น จึงได้สนับสนุน กิจกรรม COMMUNICATION FOR A BETTER LIFE – เปิดโลกแห่งการเล่าเรื่อง ร่วมกับทาง Vulcan Coalition

คุณเมธาวี ทัศนาเสถียรกิจ CEO Vulcan Coalition กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ COMMUNICATION FOR A BETTER LIFE – เปิดโลกแห่งการเล่าเรื่อง ได้เปิดรับสมัครให้ผู้พิการทุกประเภทที่มีความสนใจได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมฝึกทักษะการสื่อสารตั้งแต่ 10 ธันวาคม 2564 และจัดกิจกรรมเวิร์กชอปออนไลน์หัวข้อเรื่อง “เปิดโลกแห่งการเล่าเรื่อง” โดยได้รับเกียรติจาก คุณเก่ง สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม CEO/Founder Creative Talk และ RGB72 เป็นวิทยากรในกิจกรรมเวิร์กชอป เพื่อบอกเล่าเคล็ดลับและเทคนิคการเล่าเรื่องให้น่าสนใจ ในวันที่ 25-26 มกราคม 2565

หลังจากนั้น ได้เปิดโอกาสให้ผู้พิการกว่า 20 คนที่ผ่านการคัดเลือก ที่เข้าร่วมการประกวดการเล่าเรื่อง ภายใต้หัวข้อ “จากเรื่องราวในวันนั้น.. สู่ตัวฉันในวันนี้” ชิงเงินรางวัลชนะเลิศมูลค่าสูงสุดถึง 15,000 บาท .

สำหรับผู้ที่ชนะการประกวดการเล่าเรื่อง หัวข้อ “จากเรื่องราวในวันนั้น.. สู่ตัวฉันในวันนี้” มีดังนี้
มณิสรา ปาลวัฒน์ (ผู้พิการทางสายตา)
ชลิตา สกุลรัตนพิทักษ์ (ผู้พิการทางสายตา)
อัญชสา ชัยพรรณเดชา (ผู้พิการการเคลื่อนไหว)

รางวัลชมเชย ได้แก่
ธีรเดช โอเจริญ (ผู้พิการทางสายตา)
อังกูร ทองสุนทร (ผู้พิการทางสายตา)
วิภาดา นิลสวิท (ผู้พิการทางสายตา)


สำหรับ ผู้พิการที่ได้รับรางวัล 3 อันดับแรกจะได้รับสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมพูดคุยกับ คุณเก่ง สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม ในรายการ The morning Call by Creative Talk ทาง Application Clubhouse ในวันที่ 9 -11 กุมภาพันธ์ อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจหรือศึกษากิจกรรมเพิ่มเติมสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ : https://www.facebook.com/vulcancoalition/videos/426915419230568/

#Mubadala #VulcanCoalition #CommunicationForABetterLife

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img