วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPR“มาสด้า” มอบโอกาสที่ไม่ควรพลาดกับข้อเสนอ MOTOR SHOW ตลอดเดือนมี.ค.นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“มาสด้า” มอบโอกาสที่ไม่ควรพลาดกับข้อเสนอ MOTOR SHOW ตลอดเดือนมี.ค.นี้

มาสด้ารุดหน้ากระตุ้นตลาดมอบโอกาสที่ไม่ควรพลาด กับข้อเสนอ MOTOR SHOW ตลอดเดือนมีนาคม ระหว่างวันที่ 1-31 มี.ค.66 ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ และประกาศความพร้อมเตรียมบุกงานมอเตอร์ โชว์ 2023 ด้วยการจัดแสดงยนตรกรรมไฮไลต์สุดพิเศษ ที่มาพร้อม Multi-solution Technology หนึ่งในผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีแห่งอนาคตจากมาสด้า ออกสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยทัพรถยนต์ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟและการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ จากมาสด้าทุกรุ่นที่บูธมาสด้า ในงานมอเตอร์ โชว์ 2023 ระหว่างวันที่ 22 มี.ค.-2 เม.ย. 66 นี้เท่านั้น ซึ่งลูกค้าและแฟนๆ มาสด้าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เดือนมีนาคมนับเป็นอีกช่วงเวลาที่มีความคึกคักสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ และผู้ที่กำลังมองหาโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อออกรถใหม่ เนื่องจากจะมีการจัดงานแสดงรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี มีทั้งโปรโมชั่นและรถยนต์รุ่นต่างๆ มาจัดแสดงมากมาย ด้วยเหตุนี้ มาสด้าจึงต้องการที่จะมอบทางเลือกให้กับลูกค้าที่มองหาข้อเสนอพิเศษเพื่อออกรถใหม่ ด้วยการมอบแคมเปญสุดคุ้มก่อนใครที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1-31 มี.ค. 66 ด้วยข้อเสนอเดียวกับ MOTOR SHOW ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%, ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance และ ฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี Mazda Ultimate Service (MUS) ให้ความครอบคลุมทั้งการรับประกันคุณภาพรถ บำรุงรักษารถตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง มูลค่าสูงสุด 62,568 บาท ตลอดเดือนมีนาคม 2566 เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อรถยนต์มาสด้าโดยไม่ต้องรอถึงงานมอเตอร์โชว์และได้รับความคุ้มค่าก่อนใคร

สำหรับในช่วงที่ผ่านมานั้น จะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่ออุตสาหกรรมยานยนต์มากยิ่งขึ้น โดยค่ายรถยนต์ต่างๆ ได้นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อนำเสนอรูปแบบพลังงานทางเลือกให้กับลูกค้า ซึ่งรวมถึงมาสด้าที่มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเดินหน้าตามแผนการดำเนินธุรกิจระยะกลาง 2030 ที่ต้องการวางรากฐานเพื่อพัฒนาเครื่องยนต์สันดาปภายในให้ดียิ่งขึ้น ควบคู่กับการพัฒนาเทคโนโลยีที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน หรือที่เรียกว่า Multi-solution Technology ที่ช่วยให้มาสด้าสามารถพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ที่ใช้พลังงานได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อนำเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าที่มีความต้องการที่ความแตกต่างกันได้ดีที่สุด ซึ่งจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวไปแล้วบางรุ่นในต่างประเทศ อาทิ Mazda CX-60 PHEV, Mazda MX-30 e-Skyactiv R-EV และ Mazda CX-90 PHEV เป็นต้น

“ทั้งหมดนี้ คือการเดินทางสู่อนาคตของมาสด้า ในการส่งมอบรถยนต์พลังงานทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า สำหรับในประเทศไทย งานมอเตอร์ โชว์ 2023 ที่จะถึงนี้ มาสด้าจึงได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ คือการจัดแสดงยนตรกรรมไฟฟ้าที่มาพร้อม Multi-solution Technology เป็นครั้งแรกภายในงานฯ เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ ที่สามารถมีส่วนช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อรักษาโลกของเราให้น่าอยู่ อันเป็นวิสัยทัศน์ที่มาสด้าให้ความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าและแฟนๆ ได้เข้ามาสัมผัสอย่างใกล้ชิดภายในงานนี้เท่านั้น ซึ่งยนตรกรรมรุ่นพิเศษนี้จะเป็นรุ่นใดนั้นต้องรอไปชมกันในงานมอเตอร์ โชว์” นายธีร์ กล่าว

ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงานฯ มาสด้ายังได้มีการจัดแสดงยนตรกรรมครบทุกรุ่น ทั้งรถยนต์นั่ง ครอสโอเวอร์เอสยูวี CX Series และรถปิกอัพต้นแบบแห่งความสง่างาม พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมและจับจองเป็นเจ้าของได้ที่งาน มอเตอร์ โชว์ 2023 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.66 จนถึงวันที่ 2 เม.ย.66 นี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img