วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPR‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดตัว น้ำมันปลาทูน่า UniQTMDHA
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ไทยยูเนี่ยน’เปิดตัว น้ำมันปลาทูน่า UniQTMDHA

“ไทยยูเนี่ยน” เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำมันปลาทูน่า UniQTMDHA น้ำมันปลาทูน่าบริสุทธิ์คุณภาพสูงมีฐานการผลิตอยู่ที่โรงงานใหม่ที่รอสต็อก ประเทศเยอรมันนี

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.64 “ไทยยูเนี่ยนอินกรีเดียนท์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาทูน่ายูนีกดีเอชเอ เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายของไทยยูเนี่ยน ในการสร้าง “สุขภาพที่ดีและท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์” และต่อยอดความสำเร็จของ ผลิตภัณฑ์ยูนีกโบน ที่เปิดตัวไปในเดือนม.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาทูน่ายูนีกดีเอชเอ มีทั้งหมด 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ “ยูนีกดีเอชเอน้ำมันปลาทูน่าสกัด” ผลิตจากวัตถุดิบที่คัดสรรให้มีคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการสกัดที่อ่อนโยนเพื่อให้ได้น้ำมันสกัดที่มีความสะอาดและคุณภาพสูงที่สุดในตลาดด้วยปริมาณดีเอชเอ ที่มากถึง 28-30% “ยูนีกดีเอชเอน้ำมันปลาทูน่ากลั่น” เป็นการนำน้ำมันปลาทูน่าสกัดมาผ่านกระบวนการกลั่นแบบเฉพาะ และมีปริมาณดีเอชเอสูงใกล้เคียงปริมาณที่พบในเนื้อปลาทูน่าสด

“ไทยยูเนี่ยนอินกรีเดียนท์” ใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยในการกลั่นและสกัดน้ำมันปลาทูน่าจากเนื้อปลาให้ได้มากขึ้น เพื่อเป็นการใช้ประโยชน์สูงสุดจากทรัพยากรในท้องทะเลที่มีค่า กระบวนการกลั่นนี้ใช้สารเคมีและพลังงานน้อยกว่า จึงทำให้เกิดของเสียจากกระบวนการผลิตน้อยกว่าเพื่อให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

โรงงานกลั่นน้ำมันปลาทูน่านี้ตั้งอยู่ที่เมืองรอสต็อก ประเทศเยอรมัน โดยน้ำมันปลาทูน่าสกัดที่ป้อนเข้าโรงงานนั้นจะถูกส่งมาจากโรงสกัดของไทยยูเนี่ยนในประเทศเซเชลล์ กาน่าและไทย โดยไทยยูเนี่ยนดูแลห่วงโซ่อุปทานตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำทำให้สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้เต็มรูปแบบ ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ถึงแหล่งที่มาและกระบวนการผลิตของผลิตภัณฑ์ และด้วยคุณภาพของน้ำมันปลาทูน่าที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เปิดโอกาสให้บริษัทฯ สามารถผลิตน้ำมันโอเมก้า 3 อื่นๆ รวมถึงการรับผลิตให้กับบริษัทอื่นๆ อีกด้วย โรงงานกลั่นน้ำมันปลาที่รอสต็อกเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในแผนกลยุทธ์ของไทยยูเนี่ยนอินกรีเดียนท์ที่จะใช้ประโยชน์จากทุกส่วนของปลาทูน่าและนำมาผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทั่วโลกและคนทุกวัยที่ใส่ใจสุขภาพ

นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไทยยูเนี่ยนตั้งเป้าหมาย ในเรื่องการมีสุขภาพที่ดี และท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์ เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของไทยยูเนี่ยนตั้งแต่เริ่มต้นปี 2563 และจะขยายสู่การเป็นผู้นำตลาดในเรื่องของความยั่งยืนต่อไป การเห็นคุณค่าของความยั่งยืนและนำไปใช้ในทุกภาคส่วนธุรกิจเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลทรัพยากรในท้องทะเลที่มีคุณค่า ไปจนถึงการช่วยให้ผู้บริโภคทั่วโลกมีไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจสุขภาพ กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาทูน่าตอกย้ำกลยุทธ์ของเราในจุดนี้ได้เป็นอย่างดี ทำให้เราไม่เพียงแต่ใช้ทุกส่วนของปลาทูน่าให้เกิดประโยชน์เท่านั้น ยังช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและยังช่วยในด้านพัฒนาการการเติบโตของเด็กๆ อีกด้วย”

ลีโอนาดัส คูลเลน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยูเนี่ยน อินกรีเดียนท์ จำกัด คาดการณ์ถึงธุรกิจในช่วงครึ่งปีแรกว่า “ยูนีกดีเอชเอเป็นก้าวต่อไปของบริษัทฯ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อสุขภาพให้กับลูกค้า ซึ่งโรงงานที่รอสต็อกของเราทำให้เราสามารถเพิ่มประโยชน์ในการบริหารห่วงโซ่อุปทานได้อย่างครบวงจร และด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของโรงงานนี้เอง ยังทำให้เรามีโอกาสในการผลิตสินค้าอื่นๆ ได้อีกในอนาคต”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ยูนีกดีเอชเอ ยังถูกต้องตามกำหนดฮาลาลและโคเชอร์ และพร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกแล้ววันนี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img