วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกPRคิง เพาเวอร์บุกออนไลน์ อัด 5 แคมเปญพิเศษตลอดเดือน 5
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

คิง เพาเวอร์บุกออนไลน์ อัด 5 แคมเปญพิเศษตลอดเดือน 5

คิง เพาเวอร์  จัดแคมเปญพิเศษสำหรับการชอปปิ้งสินค้ากว่า 2 หมื่นรายการผ่านระบบออนไลน์ตลอดเดือนพฤษภาคม พร้อมโค้ดส่วนลดพิเศษอีกมากมายให้ติดตาม

ประเดิมโปรโมชันแรกของเดือนพฤษภาคมกับแคมเปญ 5.5 May Day Massive Sale สินค้าแบรนด์เนมชั้นนำราคาดิวตี้ฟรี เช่น สินค้าแฟชั่น น้ำหอม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ของแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน มอบส่วนลดสูงสุด 60% เมื่อชอปสินค้าครบ 3,000 บาท เพียงใส่รหัส : MAYDAY55 หรือลดเพิ่มอีก 5% เมื่อชอปครบ 1,200 บาท เพียงใส่รหัส #SV CODE โค้ดส่วนลดจากพนักงาน คิง เพาเวอร์ พิเศษ! เฉพาะวันที่ 5 เดือน 5 วันเดียวเท่านั้นกับดีลสุดพิเศษขนขบวนสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพมาลดราคาสูงสุด 70% ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด สินค้ามีจำนวนจำกัด ชอปก่อนมีสิทธิ์ก่อน


นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันอื่นๆ อีกมากมายที่เตรียมมอบให้ตลอดเดือนพฤษภาคม พร้อมยกขบวนสินค้าในกลุ่มที่ได้รับความนิยมมาลดราคา ได้แก่ กลุ่มสินค้าแฟชั่น, เครื่องประดับ, เครื่องสำอาง, น้ำหอม ฯลฯ ทั้งในรูปแบบการลดทั้งเว็บ และโปรโมชัน Power Deal ลดทันทีไม่มีขั้นต่ำ ให้ “ชอปก่อน มีสิทธิ์ก่อน กับสินค้าที่มีจำนวนจำกัดและได้ส่วนลดพิเศษ” ซึ่งในเดือนพฤษภาคมนี้จะจัดขึ้น 2 ครั้ง คือ ในวันที่ 5 และ 20 พฤษภาคมนี้

ปัจจุบันช่องทางจำหน่ายสินค้าออนไลน์ของคิง เพาเวอร์ ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยที่ผ่านมาทาง www.kingpower.com และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน มีการพัฒนาแคมเปญและโปรโมชันให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยจุดมุ่งหมายที่ต้องการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าปัจจุบัน และดึงดูดความสนใจเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าใหม่

โดยมีการทำแคมเปญหลากหลาย เช่น Power Deal เพื่อสร้างพลังการลดราคา และจูงใจลูกค้าในลักษณะของโปรโมชันแบบ Flash Sale ให้มาซื้อสินค้าแบรนด์เนมของแท้ราคาดิวตี้ฟรีที่คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ แบบ “ชอปก่อน มีสิทธิ์ก่อน และสินค้ามีจำนวนจำกัด” โดยสินค้าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, น้ำหอม, สินค้าแฟชั่น, เครื่องประดับ และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์


คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ให้ความสำคัญต่อการจัดการระบบที่มีมาตรฐาน โดยเฉพาะในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และอำนวยความสะดวกลูกค้าพร้อมบริการ Home Delivery จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อชอปขั้นต่ำ 699 บาท ผ่าน www.kingpower.com และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน สอบถามเพิ่มเติมที่ Contact Center 1631

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img