วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPR‘คิง เพาเวอร์’ลุยตลาดน้ำดื่มวิตามิน เปิดตัว‘วิตมอรส์’ในขวดแคปซูล 2 รสชาติ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘คิง เพาเวอร์’ลุยตลาดน้ำดื่มวิตามิน เปิดตัว‘วิตมอรส์’ในขวดแคปซูล 2 รสชาติ

“คิง เพาเวอร์” แตกไลน์ ดันบริษัทน้องใหม่ “มัลติพลาย บาย เอท” ลุยตลาดน้ำดื่มวิตามิน เปิดตัว “วิตมอรส์” น้ำผสมวิตามินในขวดแคปซูล 2 รสชาติใหม่ พร้อมดึง “อิ๊งค์” วรันธร เปานิล ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ดูแลสุขภาพ เป็นพรีเซนเตอร์เจาะกลุ่มเป้าหมาย

“วิตมอรส์” (VITMORES+) น้ำผสมวิตามิน เปิดตัวใหม่ล่าสุดโดย บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ คิง เพาเวอร์ เจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม แมส (Premium Mass) ชูความต่างด้วยวิตามิน แร่ธาตุ นำเข้าจากต่างประเทศ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพ พร้อมบรรจุภัณฑ์ดีไซน์โดดเด่นอย่างมีสไตล์ และทรงขวดแคปซูลสีสันสดใส ด้วยแนวคิด Trendy Well Being Lifestyle อย่างแท้จริง พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ 2 รสชาติ อย่าง VITA C – PLUS VITAMIN C 200% ขวดสีเหลืองอัดแน่นวิตามินซี 200% และ REVITALIZED VITAMIN ขวดสีชมพู รวมสุดยอดวิตามินสำหรับผิว เสิร์ฟตลาดผู้บริโภคที่ดูแลรักษาสุขภาพ และมองหาความแตกต่างมากกว่าที่เคยมีในตลาดผ่านพรีเซนเตอร์ “อิ๊งค์” วรันธร เปานิล ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ดูแลสุขภาพ พร้อมแจกความสดใส เพื่อขับเคลื่อนให้วิตมอรส์ เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 ตั้งแต่วันนี้ ในราคาขวดละ 30 บาท

นายรวิ อิทธิระวิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด เปิดเผยว่า “ผู้บริโภคมักจะมีความต้องการสินค้าในรูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบสนองได้มากกว่า ประกอบกับเทรนด์ของเครื่องดื่มที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด กลุ่มบริษัทในเครือ บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คิดสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ให้คุณค่ามากกว่าวิตามิน ในราคาจับต้องได้ออกสู่ตลาด เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคภายใต้แบรนด์ VITMORES+ (วิตมอรส์) ชูความแตกต่างด้านคุณสมบัติที่อุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุจากต่างประเทศ และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ขวดแคปซูลที่สวย โดดเด่น ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ น้ำวิตามินในขวดแคปซูล มากกว่าวิตามิน ดื่มได้ประโยชน์ทุกวัน เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในรูปแบบ Trendy Well Being Lifestyle อย่างแท้จริง”

รวิ อิทธิระวิวงศ์

“VITMORES+ น้ำผสมวิตามินในขวดแคปซูล มีเป้าหมายเจาะกลุ่มผู้บริโภคพรีเมี่ยม แมส ให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในราคาจับต้องได้ ด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ มีส่วนผสมของวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ที่ร่างกายต้องการในปริมาณที่พอเหมาะต่อวัน ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทั้งยังปราศจากแคลอรี และน้ำตาล 0% เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพ ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาล ดื่มได้โดยไร้ความกังวล เพราะใช้ความหวานจากหญ้าหวาน จึงไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ และอิริทริทอลที่ไม่กระตุ้นอินซูลิน และมีค่า GI (Glycemic Index*) = 0 จึงไม่ส่งผลต่อน้ำตาลในเลือด”

นายรวิ กล่าวเสริมว่า “การทำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ VITMORES+ มุ่งสร้างการจดจำและเข้าถึงผู้บริโภคให้มากขึ้น ด้วยการฉีกกฎเกณฑ์บรรจุภัณฑ์ให้เป็นที่กล่าวขานถึงในด้านบรรจุภัณฑ์ “ขวดสวย” เด่น สะดุดตา แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ด้วยการออกแบบขวดทรงแคปซูล เพื่อตอกย้ำจุดยืนของการใส่ใจผู้บริโภคด้านสุขภาพ และสื่อสารถึงคุณค่าภายในขวดที่ให้คุณค่ามากกว่าวิตามินอย่างชัดเจน ทั้งยังตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ โดย VITMORES+ เริ่มเข้าสู่ตลาดและวางจำหน่ายพร้อมกันผ่านช่องทาง เซเว่น อีเลฟเว่น (7-ELEVEN) ทุกสาขาในราคาขวดละ 30 บาท”

“นอกจากนี้ VITMORES+ ยังเดินหน้าโปรโมทผลิตภัณฑ์ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สะท้อนบุคลิกแบรนด์ชัดผ่าน “อิ๊งค์” วรันธร เปานิล นักร้องสาวรุ่นใหม่ ที่เป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ ความสดใส ร่าเริง มีผิวสุขภาพดี ที่จะช่วยสื่อสารและผลักดันตัวตนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพออกมา พร้อมเป็นแรงขับเคลื่อนให้ VITMORES+ เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ได้แก่ ผู้ที่สนใจและตระหนักถึงสุขภาพ ใส่ใจเรื่องความงาม และมีไลฟ์สไตล์ใส่ใจสุขภาพได้ง่ายมากยิ่งขึ้น”

“VITMORES+ น้ำผสมวิตามินในขวดแคปซูล มีให้เลือกถึง 2 รสชาติ สูตรแรกเน้นผิวสดใสกับ VITA C – PLUS VITAMIN C 200% ขวดสีเหลือง มีรสเปรี้ยวอมหวาน กลมกล่อม พร้อมกลิ่นหอมของเลมอนเนต ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีมากถึง 200% รวมทั้งวิตามิน B2, B3, B6 สารสกัดจากอะเซโรล่า เชอร์รี่ (Acerola Cherry) และยังมีคอลลาเจนนำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยเสริมภูมิต้านทาน เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแลดูสดชื่น สวยกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี สูตรสองเน้นผิวอ่อนเยาว์ กับ REVITALIZED VITAMIN ขวดสีชมพู มีรสหวานอมเปรี้ยวอ่อนๆ พร้อมกลิ่นหอมของพีชญี่ปุ่น มีส่วนผสมของวิตามิน เอ ดี อี เค ซึ่งแบรนด์คัดสรรวิตามินดี และเค นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ และยังมีโคเอนไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q10) ที่จะช่วยเสริมสร้างร่างกายทั้งภายนอกและภายใน ให้มีความแข็งแรงในระดับเซลล์ ทั้งยังช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ทำให้ผิวพรรณแลดูอ่อนกว่าวัย พร้อมวางจำหน่ายให้คนรักสุขภาพเลือกบริโภคทั้งสองสูตรแล้ววันนี้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-ELEVEN) ทุกสาขา”

ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมของ VITMORES+ เพิ่มเติมได้ที่ FB Fanpage: Vitmores+IG : vitmores.official และ www.vitmores.com

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img